Thời trang

Rộ nghi án stylist Hoàng Ku tố Sơn Tùng M-TP 'mượn đồ từ năm cũ qua năm mới nhất định không trả'

Megi
Chia sẻ

Chia sẻ lấp lửng của Hoàng Ku trên mạng xã hội khiến cho gần như tất cả mọi người đều đoán là anh đang nói về Sơn Tùng M-TP.

Cách đây vài giờ, trên Instagram của stylist nổi tiếng Hoàng Ku đã đăng tải một bức ảnh với dòng ghi chú gây khá nhiều sự chú ý. Nội dung dòng chia sẻ của Hoàng Ku ám chỉ một nhân vật “mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đòi từ năm cũ qua đến hết năm mới mà nhất định không trả”. Dòng trạng thái vốn dĩ sẽ là một câu chuyện bình thường nếu không có thêm gợi ý của nam stylist này về một “nhân tài làm nên kì tích về mấy con số thống trị thế giới”. 

Dựa vào phần gợi ý khá… rõ ràng này, nhiều khán giả tinh ý đã khẳng định người mà Hoàng Ku đang ám chỉ là nam ca sĩ đang nổi đình đám Sơn Tùng M-TP. Vì chỉ cách đây 1 ngày, rất nhiều tờ báo đã đăng tải về thông tin MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP với những từ ngữ “thống lĩnh”, “thống trị” thế giới khi dẫn đầu lượng view trong ngày của Youtube với hơn 8 triệu lượt view. Thêm nữa, cách kết thúc đoạn ghi chú bằng câu “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi” lại như đang dùng cách chơi chữ trùng khớp với tên bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng.

Hình ảnh được chụp lại từ phần story của stylist Hoàng Ku.

Cụm từ “thống lĩnh”, “thống trị” gắn liền với Sơn Tùng M-TP trong những ngày gần đây.

Liên lạc với Hoàng Ku, anh từ chối tiết lộ danh tính người được nói tới trong dòng story trên. Trước đó, Hoàng Ku và Sơn Tùng M-TP đã có một khoảng thời gian cộng tác rất gắn bó trong nhiều dự án. Tuy nhiên, bắt đầu từ MV 'Chúng ta không thuộc về nhau', khán giả gần như không thấy Hoàng Ku xuất hiện trong các dự án của nam ca sĩ gốc Thái Bình nữa.

Sơn Tùng - Hoàng Ku lúc còn cộng tác với nhau.

undefined

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin mới nhất