Rihanna cột tóc ba chỏm, lạnh lùng trong loạt ảnh chụp cho dòng thời trang cá nhân Fenty
Cách đây không lâu, tin nữ ca sĩ Rihanna chính thức được công bố là “bà chủ” của thương hiệu Fenty mới thuộc tập đoàn thời trang LVMH đã khiến các tín đồ thời trang vô cùng thích thú bởi sắp tới sẽ được mãn nhãn BST mới do chính cô thiết kế.
Không làm phụ lòng mong đợi của các fan, trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí NYTIMES Style Magazine vừa qua, Rihanna đã cùng ekip tung ra loạt ảnh thời trang khi cô nàng ca sĩ tài năng là người mẫu chính trong các trang phục mang tên thương hiệu cá nhân của riêng mình.
Thương hiệu Saint Laurent với doanh thu “khủng” 498 triệu euro trong quý I
Saint Laurent cũng giống như thương hiệu Gucci đều trực thuộc do tập đoàn Kering quản lý, nếu vừa qua thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci đang nợ Italy 1,4 tỷ euro (1,6 tỷ USD) tiền thuế, theo kết luận của Kiểm toán Chính phủ nước này và có thể đối mặt với khoản phạt từ 1,5 đến 2,2 tỷ USD thì không lâu sau tin vui đã đến, theo báo cáo tài chính của Tập đoàn Kering, doanh số bán hàng của Saint Laurent tăng 21,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đại diện tập đoàn Kering vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2019. Trong đó, thương hiệu Saint Laurent có kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu hơn 498 triệu euro, tăng 21,9% so với cùng kỳ năm ngoái.
Phải cám ơn vị giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã thiết kế ra loạt trang phục show diễn thời trang Thu - Đông diễn ra hồi đầu năm. Bởi vì nhờ các trang phục độc đáo cùng kỹ thuật cắt may đẹp đến từng centimet của hãng đã giúp nâng lênh phần doanh thu cho tập đoàn lừng danh này.
Nhà mốt Pháp Louis Vuitton ra mắt hàng độc set vợt bóng bàn với giá 64 triệu đồng
Hết ra mắt kiểu hộp bút chì màu đặc sắc, nhà mốt Louis Vuitton tiếp tục chiêu đãi các vị khách hàng của mình với sản phẩm set chơi bóng bàn với giá $2,750 ( tầm 64 triệu đồng). Set gồm vợt chơi bóng bàn cùng các quả bóng kèm theo. Bên cạnh đó, Set vợt với thiết kế miếng da Họa tiết monogram danh tiếng bao bọc cây đánh bóng bàn.