Thời trang

Quan trọng vẫn là thần thái! Diện lại nguyên 'cây Dior' từ người mẫu nhưng Angela Baby xinh đẹp hơn hẳn

Lê Châm
Chia sẻ

Cùng chồng sang Pháp du lịch, Angela Baby diện cả set đồ của nhà mốt Dior với thần thái đỉnh cao.

Nếu Hà Hồ là đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam thì Angela Baby là đại sứ thương hiệu Dior tại Trung Quốc. Chính vì vậy, việc thường xuyên diện các set đồ của nhãn hàng đại diện là lẽ thường tình.

Thế nhưng lần này Angela Baby gây chú ý hơn hẳn bởi thần thái quá xuất sắc!

Vốn xuất thân là một người mẫu, Angela Baby sở hữu gương mặt cực ăn ảnh. Đó cũng là điểm cộng lớn giúp cô lộng lẫy hơn trong mỗi bức hình.

Có lẽ vì đến Pháp để tham dự tuần lễ thời trang nên Angela Baby luôn chỉn chu hết mức có thể cho hình ảnh lần này của mình.

Dù đã là bà mẹ một con thế nhưng Angela Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn với hình thể nuột nà phù hợp với mọi trang phục và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Người đẹp không ngần ngại diện lại “y đúc” trang phục mà người mẫu đã trình diễn trên sàn runway. Trong set trang phục này có lẽ câu nói “Thần thái vẫn là quan trọng nhất” không sai vào được đối với bà xã Huỳnh Hiểu Minh. Chỉ hơi khác ở phụ kiện là mũ và mắt kính, tuy nhiên có lẽ chính thần thái mới là điều mà Angela Baby “ăn đứt” người mẫu trong bộ cánh này.

Được biết trước đó người đẹp cũng đã nhiều lần tự tin diện lại trang phục đã được trình diễn trên sàn catwalk và luôn khéo léo biến tấu phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện.

Đối với trang phục này, Angela Baby đã phối lại giày cùng kiểu tóc để phù hợp hơn với một sự kiện thảm đỏ. Ngoài ra để tăng sự gợi cảm, cô nàng “tối giản” chiếc áo sơ mi chấm bi để khoe vòng một đầy đặn.

Trong một thiết kế khác, thay vì đi giày bệt giống người mẫu, cô chọn giày cao gót dây mảnh tăng phần điệu đà cho hình ảnh của mình.

Sở hữu làn da trắng sáng cùng vóc dáng nõn nà, trong những trang phục đơn giản nhất nữ diễn viên đình đám gốc Trung vẫn luôn tỏa sáng.

Với kiểu tóc dài mượt mà, trong chiếc đầm lông điệu đà này, cô nàng được khen ngợi hết lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất