Thời trang

Quán quân The Voice Ngọc Ánh-siêu mẫu Bạc Khánh Vân cứ xuống phố là sáng rực cả góc trời

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng diện trang phục phom rộng cá tính, cả Ngọc Ánh và Khánh Vân đều khiến khán giả phân vân không biết ai là người ăn diện đẹp hơn.

Tiếp tục theo đuổi phong cách menswear, nhưng cả giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Khánh Vân và quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh đều có cách mix match khác nhau, thể hiện rõ nét cái tôi cá nhân của mình.

Có thể nhận định, street style cá nhân quả là một phần thú vị giúp định hình phong cách, giới thiệu đường hướng, hình ảnh mà nghệ sĩ đang theo đuổi đến với công chúng.

Khánh Vân vô cùng năng động, trẻ trung với bộ vest họa tiết tông màu sáng. Cách tạo dáng của cô nàng cũng được nhận xét là vô cùng nhắng nhít, thú vị.

Ngọc Ánh - Quán quân The Voice 2018 khoe chân dài miên man với combo áo sơ - mi sọc cùng quần short theo style giấu quần. Cô nàng còn sử dụng thêm một chiếc cravat làm điểm nhấn.

Không cần cầu kì mà chi, chỉ diện bộ đôi trang phục ai ai cũng có: Áo phông và quần jeans ôm, thêm kính mát bản nhỏ làm duyên là Tăng Thanh Hà đã trở nên nổi bật.

“Chú” Quang Đại tiếp tục “thả thính” các cháu với outfit gồm cả cây vest chất lừ. Sự tinh tế trong tính cách còn được thể hiện qua cách phối màu phụ kiện túi và giày có sự tương đồng.

Áo sơ-mi trắng mix layer cùng áo phông. Gin Tuấn Kiệt đã áp dụng rất đẹp mắt combo trang phục mà bất kì chàng trai nào cũng có trong tủ quần áo.

Nếu bảo phái mạnh diện màu hồng không hợp, vậy hãy thử xem qua bộ cánh mà Hoàng Ku đang mặc.

Cùng là cách chơi màu sắc nhưng Tú Hảo lại trông thú vị và đáng yêu với áo phông, quần short và giày thể theo chạy theo bảng màu xanh dương, đỏ.

Thanh Duy đáng yêu, trẻ trung cùng áo phông in hình mèo Tom lanh lợi. Anh chàng mix cùng quần jeans để không bị trở nên làm quá.

Áo croptop cùng quần thụng - người mẫu Kim Phương đã có cho mình set đồ hoàn hảo khi xuống phố ngày thu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất