Họ sẽ cho ra mắt bộ sưu tập Suede gồm ba phối màu vàng, đỏ và xanh lá.
Về thiết kế, phía trên của giày sẽ được đắp da lộn, còn phần đế trong mờ được in hình Goldbears đồ họa. Các chú gấu sắc màu sẽ được dùng làm thẻ treo để trang trí. Giống như mẫu Basket VTG, hình Formstrip cũng sẽ xuất hiện ở mặt bên của Suede. Logo của hãng kẹo được in ở gót, lưỡi gà và tấm lót đế của giày.
Bộ giày sẽ chính thức tung ra thị trường vào ngày 2/7 với giá bán lẻ 25 - 80 USD (575.000 VNĐ - 1 triệu 800 VNĐ). Nhà sản xuất cho biết kích cỡ của giày rất đa dạng, đảm bảo phục vụ mọi khách hàng từ trẻ sơ sinh, mầm non, thanh thiếu niên, người lớn. Nếu muốn kết hợp nguyên bộ, bạn có thể mua thêm áo phông và quần shorts cũng nằm trong bộ sưu tập.
Đây không phải lần đầu tiên hãng kẹo dẻo và hãng giày bắt tay với nhau. Vào ngày 20/5, họ đã cho phát hành bộ sưu tập Haribo x Puma thực hiện trên hai mẫu giày Street Rider và CA Pro. Hai sản phẩm là đại diện tôn vinh hai loại kẹo phổ biến của hãng là Happy Cherries và Goldbears.
Giày Street Rider được thiết kế với màu sắc rực rỡ giống như kẹo Happy Cherries. Thân giày được ốp nhiều loại chất liệu khác nhau. Điểm đặc biệt của nó là đồ họa gradient mờ dần, chuyển từ màu đỏ tươi ở bàn chân trước sang xanh lá cây chanh ở gót chân. Một đôi Street Rider có giá 90 USD (2 triệu VNĐ).
Giày CA Pro được thiết kế tinh giản hơn vì nó đại diện cho kẹo CA Pro. Điểm nhấn duy nhất của giày là đường chỉ vàng bao trọn đường Formstrip. Dòng chữ Goldbears cũng mang màu vàng kim như vậy, phần gót giày có logo con báo nổi tiếng của Puma. Một đôi CA Pro có giá 80 USD (1 triệu 800 VNĐ).