Thời trang

Pull&Bear, Stradivarius và Zara: 3 anh em chung 'huyết thống' đã về 1 nhà!

Nhã Phong
Chia sẻ

Pull&Bear và Stradivarius cùng nhà chung với Zara sẽ được khai trương vào thời gian gần tới cùng với H&M trong cùng tổng hành dinh của Vincom Đồng Khởi tọa lạc tại số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Pull&Bear và Stradivarius về Việt Nam và bạn biết gì về 2 cô nàng có họ hàng với Zara?

 Pull&Bear 

Pull&Bear là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, chính thức gia nhập làng thời trang thế giới vào năm 1991 với sự giới thiệu của Inditex Group (công ty khai sinh ra thương hiệu của Zara). Cho đến nay, sau 18 năm, Pull&Bear đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với 593 cửa hàng được mở tại 40 quốc gia trên thế giới. Với phong cách đơn giản, khỏe khoắn, thoải mái và trẻ trung… Pull&Bear đặc biệt hướng mục tiêu đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Vì vậy, thương hiệu này luôn đầu tư rất kỹ lưỡng vào những chiến dịch quảng cáo. Với Pull&Bear, mỗi chiến dịch quảng cáo phải là một câu chuyện mà thông qua đó, người ta có thể cảm nhận được cuộc sống, sự sôi động… những đặc tính nổi bật nhất của giới trẻ. Dù không được lòng như “chị cả” Zara nhưng trong cùng phân khúc khách hàng, Pull&Bear vẫn có được chỗ đứng nhất định trong lòng các tín đồ thời trang.

Cách bày trí của Pull&Bear cũng có đôi nét tương đồng với “chị gái” Zara.

Thông tin Pull&Bear mở cửa tại Việt Nam bắt đầu được lan truyền từ tháng 1/2017 và cho tới nay thì mọi thứ đã sẵn sàng để đón chờ những vị khách đầu tiên với những mẫu thiết kế mới nhất được trưng đầy kệ.

Các mặt hàng sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu cho mọi tầng lớp với đồ nam, nữ và trẻ con… không khác gì Zara.

Số lượng các cửa hàng được mở trên thế giới theo thứ tự: Châu Phi - châu Mỹ - châu Á - châu Âu.

Những thiết kế của thương hiệu tối giản với nhiều mẫu mã đa dạng.

Bất cứ mỗi mẫu thiết kế nào trở thành xu hướng của giới trẻ, Pull&Bear cũng đều tăng tốc nhập cuộc một cách nhanh chóng.

Đồ Pull&Bear kids vô cùng đáng yêu.

Trang web của Pull&Bear: https://www.pullandbear.com/gb/

Stradivarius

Stradivarius là một thương hiệu thời trang nữ đến từ Tây Ban Nha thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Inditex. Stradivarius được phát triển vào năm 1994, như một doanh nghiệp tư nhân với những ý tưởng tiến bộ về thời trang ở Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Stradivarius tham gia tập đoàn Inditex trong năm 1999, và hiện nay, thương hiệu đã có mặt tại 62 quốc gia với 925 cửa hàng trên toàn thế giới.

Được lấy cảm hứng từ tên của một loại violin, logo của hãng nổi bật với khóa son ở đầu. Stradivarius chỉ kinh doanh đồ nữ và độ tuổi từ 20 tới 35, những mặt hàng khá phong phú từ quần áo đến phụ kiện, giày dép. Mức giá của hãng bình dân hơn nhiều so với Zara. Bạn có thể mua một chiếc áo khoác ở đây với giá chỉ khoảng 500k-1 triệu đồng. Bomber jacket, quần jeans… là những mặt hàng đang được teen Việt order nhiều nhất từ hãng này.

Số cửa hàng Stradivarius ở mỗi quốc gia và trong đó theo số liệu thống kê của Wikipedia thì thương hiệu này sẽ mở cửa tại Việt Nam vào năm 2016.

Mặt tiền của thương hiệu được mở trong một trung tâm mua sắm với độ bắt mắt về dòng tên của Stradivarius.

Mẫu mã trẻ trung và hiện đại phù hợp cho các cô nàng ở độ tuổi từ 20 tới 35.

Nhiều mẫu mã túi xách với phom dáng bắt mắt, mang tính ứng dụng cao.

Giày dép cũng vô cùng đa dạng.

Trang web của Stradivarius: https://www.pullandbear.com/gb/

Như vậy, nói riêng về công ty bán lẻ đa quốc gia Inditex của Tây Ban Nha thì sự có mặt của 3 thương hiệu Pull&Bear và Stradivarius, Zara sẽ là một công cuộc “chiếm đóng” thị trường thời trang Việt Nam, khiến không khí sôi động hơn. Bên cạnh đó, H&M dù “đơn thân độc mã” nhưng vẫn là địa chỉ mua hàng tin cậy, tạo được uy tín với số lượng đông đảo của các tín đồ Việt!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất