Thời trang

Phương Trinh Jolie và những bộ cánh xứng đáng xếp vào danh sách 'báo động đỏ'

Zoe
Chia sẻ

Không chỉ được nhắc đến vì những phát ngôn kêu tanh tách, Phương Trinh Jolie còn được nhớ đến bởi một gout thời trang khá khó hiểu. Có những bộ cánh của cô nàng thật sự thuộc vào diện "báo động đỏ" về độ xấu và gây bối rối cho khán giả.

Phương Trinh Jolie là một ca sỹ, diễn viên khá đắt khách. Sinh năm 1988, Phương Trinh Jolie đã có một sự nghiệp được khá nhiều người công nhận. Cũng nhiều lần, Phương Trinh Jolie làm dậy sóng khi cô trả lời quá thẳng thắn về mong muốn cũng như lựa chọn trong cuộc sống của mình.

Ví dụ như cô chỉ lấy chồng kiếm được 100 triêu/tháng, người yêu lâu năm bỏ vì cô bắt cá hai tay… Phương Trinh Jolie có cách sống khá thẳng thắn những hỡi ôi, gout ăn mặc của Phương Trinh Jolie thì không đơn giản như thế. Cô có cách ăn mặc thật lắt léo và nhiều lần diện đồ khiến người khác phải bối rối, khó hiểu.

Mới đây khi tham gia một sự kiện, Phương Trinh Jolie đã ăn vận cực kỳ khó hiểu như thế kia. Cô diện chiếc quần xẻ khá trendy bây giờ, nhưng phần top thì thật sự phô phang và hở hang quá sức. Không hiểu tác dụng của chiếc áo hoodie cũn cỡn bên ngoài để làm gì khi mà cả vòng 1 của Phương Trinh Jolie lồ lộ ra như vậy?

Trong buổi ra mắt MV “Nếu yêu thương là chuyện một người”, Phương Trinh Jolie đã chọn bộ đầm màu đen này. Phần ren kết hợp với đá đính dày đặc, chất liệu vải sheer đã tạo nên một tổng thể rối mắt không đẹp.

Đây là bộ cánh 1000$ mà Trinh đầu tư để xuất hiện trong chương trình “Sài Gòn đêm thứ 7”. Cũng không hiểu bộ đồ này có gì xuất sắc mà Trinh lại bỏ ra 1000$ để sở hữu như thế? Nhìn nó hao hao một bộ váy ngủ có thêm lớp vải mỏng may bên ngoài.

Lần này, Phương Trinh Jolie lựa chọn một cây đen tuyền ton sur ton nhưng thực sự, sang đâu chưa thấy, chỉ thấy chiếc quần của cô hơi phản cảm. Áo chéo vai chất liệu sheer mềm mại nhưng lại thêm một túm lông ở bên vai hờ hững, không ăn nhập gì với chiếc quần bên dưới.

Phương Trinh Jolie có cơ thể đẹp, quyến rũ nên cô có nhiều cơ hội ăn mặc đẹp hơn thế này nhiều lần.

Phương Trinh Jolie dạo phố với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp nhưng bộ váy của cô lại hở hơi bạo.

Đây thực sự là một bộ cánh để đời của Phương Trinh Jolie vì… xấu. Tóc búi củ tỏi, Phương Trinh Jolie tự tin khoác hờ một mảnh vải đen kéo cho trễ vai rồi thắt dây lưng vào và đi lên thảm đỏ. Nhìn Phương Trinh Jolie vừa dữ dằn lại còn bị bộ đồ giấu hết cả đường cong cơ thể.

Trên sân khấu, tất nhiên là Phương Trinh Jolie cũng luôn ưa thích phong cách gợi cảm. Nếu không cắt xẻ táo bạo thì đồ diễn của Trinh cũng sẽ hở tùm lum thế kia.

Chiếc váy này của Phương Trinh Jolie không xấu nhưng chất liệu vải may có vấn đề. Kiểu vải bóng hơi nhăn này chắc chắn không cho một phom dáng đẹp. Chưa kể phần băng đô và găng tay lưới không biết tác dụng để làm gì, có lẽ để Phương Trinh Jolie nhìn giống một nàng tiên cá nhất chăng?

Trong các shoot hình thời trang, Phương Trinh Jolie cũng luôn chọn những bộ cánh khoe cơ thể tối đa. Vest cách điệu được Phương Trinh Jolie kết hợp với kiểu quần gì thì mọi người vẫn chưa rõ.

Sao Phương Trinh Jolie lại có thể mặc chiếc quần “kinh dị” đến thế kia? So với chiếc quần này thì phần top đỏ rực kia vẫn còn kém xa về khoản kinh dị.

Chán phong cách hầm hố thì Phương Trinh Jolie chuyển sang phong cách sexy hờ hững. Nhưng vẫn cứ là chiếc quần kiểu kia và nhất định phải hở ra thì Phương Trinh Jolie mới chịu?

Phong cách thời trang này của Phương Trinh Jolie là mode từ những năm một chín bao nhiêu không ai còn nhớ nữa.

Chỉ mong sao Phương Trinh Jolie chịu khó diện những bộ đầm đẹp và vừa vặn với độ tuổi thế này. Ngay cả kiểu tóc bới rối nhẹ của Phương Trinh Jolie trong ảnh này cũng rất đẹp. Trinh hãy phát huy nhé.

Nhìn Phương Trinh Jolie xinh đẹp và sang trọng biết bao nhiêu khi biết tiết chế như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất