Thời trang

Phối đồ hồng vàng đẳng cấp theo stylist Mạch Huy

T.H
Chia sẻ

Để những ngày lễ hội cuối năm thêm thời thượng và nổi bật, rất nhiều các bạn trẻ chọn lựa cách mix trang phục với hai chú dế Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime Hồng vàng tinh tế. Hãy thử ứng dụng 2 cách đẳng cấp và rất đơn giản của stylist Mạch Huy nhé.

Tạo điểm nhấn tinh tế với suit lịch lãm

Suit là trang phục không thể thiếu trong mùa lễ hội cuối năm, giúp chủ nhân thể hiện được gu ăn mặc lịch lãm. Nhưng không phải loại suit nào cũng giúp chủ nhân tỏa sáng và nổi bật. Theo Huy, suit dạng skinny fit sẽ là xu hướng thịnh hành hiện tại và trong cả thời gian tới. Nên chỉ cần thêm một chút ánh kim trên áo vest là người mặc đã có thể “ăn điểm”.

Tất nhiên, phụ kiện luôn chiếm phần quan trọng quyết định “đẳng cấp” và “khí chất” của người mặc. Huy chọn giày loafer nhung đang hot, phối cùng tất dài in hoạ tiết, thêm chút hồng từ pocket squares Hermes, kính Linda Farrow và chú dế Galaxy J5 Prime Pink là hoàn hảo.

Nâng tầm phong cách cho trang phục cơ bản

Quần jeans, áo thun luôn là những món đồ có mặt trong tủ quần áo của tất cả các chàng trai. Tuy nhiên mặc chúng sao cho “chất” thì lại là chuyện khác. Với dạng trang phục này, Mạch Huy ưu tiên chọn những xu hướng thịnh hành như ripped jeans, áo thun in graphic hình học, giày sneakers khoẻ khoắn với điểm nhấn là chiếc áo sơmi cột ngang eo kiểu thập niên 90 để giúp các chàng trai bụi bặm, phong cách hơn.

Trong set đồ này, phụ kiện là vũ khí không thể thiếu để nâng tầm phong cách. Huy chọn nón fedora, vòng tay nạm đính studded và chú dế Galaxy J7 Prime hồng vàng thời thượng để khác biệt với số đông còn lại.

Dễ dàng nhận ra, chú dế Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime Hồng vàng luôn là điểm nhấn rất tinh tế trong các set đồ đẳng cấp này. Đây là màu sắc được dự đoán sẽ là khuynh hướng thời trang xuyên suốt năm 2016 và nửa đầu năm 2017. Tất nhiên, ngoài thiết kế tinh xảo và màu sắc thời thượng, 2 chú dế được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng trong mùa lễ hội này còn vì 2 chú sở hữu camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, giúp người dùng luôn có thể chụp được những khoảnh khắc “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” mọi lúc, mọi nơi.

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung vừa trình làng bộ 3 smartphone Galaxy J Prime mới bao gồm Galaxy J2 Prime, phiên bản mới màu Hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang và có những trải nghiệm di động tuyệt vời theo từng nhu cầu khác nhau. Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 1/1/2017 với mức giá bán lẻ dự kiến 2.690.000 đồng (Galaxy J2 Prime); 4.990.000 đồng (Galaxy J5 Prime); 6.290.000 đồng (Galaxy J7 Prime).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất