Thời trang

Phí Phương Anh, Vũ Thảo My, Jolie Nguyễn chi trăm triệu, từ đường phố 'lũ lượt' kéo nhau lên bảng xếp hạng Vogue

Đạt Phi
Chia sẻ

Lần đầu "tấn công" sàn diễn thời trang đường phố tại Hàn Quốc, nhiều sao Việt đã để lại dấu ấn phong cách được đông đảo tín đồ trong nước quan tâm. Thậm chí, họ còn được nhiều tạp chí thời trang danh tiếng khen ngợi.

Ra quân tại Tuần lễ thời trang Seoul, các ngôi sao làng giải trí Việt với sự chuẩn bị kĩ càng đã tạo cho mình bề ngoài “cá tính hết nấc” và nhận được sự chú ý đặc biệt của đông đảo giới mộ điệu trong và ngoài nước. Một số sao Việt còn được các trang web thời trang uy tín khen ngợi.

Nổi bật nhất phải kể đến Quán quân The Voice mùa 2 - Vũ Thảo My. Lần đầu tiên tham gia sân chơi thời trang châu Á, Thảo My lúc đầu khá lúng túng khi được bao vây bởi khá nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Stylist Diệp Linh Châu, cô nàng 9x đã tạo dáng khá chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Thành quả là xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ cho lần đầu tiên ra quân.

Lựa chọn jumpsuit màu đỏ nổi bật đi cùng boot trắng trơn giúp cho Vũ Thảo My khoe được thân hình thon gọn. Với chiều cao không quá nổi bật, lựa chọn phong cách thời trang ấn tượng đã giúp cô nàng gây chú ý khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week.

Điểm nhấn của set đồ là mái tóc được dreadlock xanh ấn tượng thực hiện trong vòng 7 tiếng đồng hồ. Tổng thể trang phục của Vũ Thảo My chất chơi với những màu sắc hài hoà kèm với thần thái tự tin. Cô tiết lộ, bản thân nỗ lực tập gym hơn một năm qua để có thân hình săn chắc, bốc lửa.

Làn da nâu của My cũng là điểm khác biệt với các tín đồ thời trang xuất hiện tại Seoul Fashion Week. Nét Á Đông cùng với làn da bánh mật giúp quán quân Giọng hát Việt mùa 2 khác lạ và đặc biệt hơn khi xuất hiện. Đồng hành cùng Thảo My là stylist Diệp Linh Châu. Cô lựa chọn cây trắng với những hoạ tiết đôi môi ấn tượng, không quá cầu kì nhưng Quán quân Fashionista vẫn rất thu hút người. Cả hai lựa chọn tone đỏ - trắng hoà hợp với nhau tạo thành cặp đôi trong ngày thứ 2 của Seoul Fashion Week 2017.

Sự phối hợp ăn ý giúp bộ đôi “chễm chệ” trên trang Vogue Mỹ - trang web chuyên về thời trang uy tín.

Không thể không kể đến Phí Phương Anh - quán quân The Face Việt mùa đầu tiên. Ngay ngày đầu “chào sân”, Phí Phương Anh đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông trong nước và nước ngoài khi lần lượt xuất hiện trên tạp chí danh giá Vogue Mỹ.

… và Pháp - hai phiên bản Vouge danh giá nhất - trong bộ cánh trắng tinh khôi thuộc bộ sưu tập Em Hoa của Nhà thiết kế Công Trí.

Quán quân The Face Việt 2016 giữ vững phong độ trong ngày thứ hai khi tiếp tục lọt vào “mắt xanh” của Vogue với bộ cánh “Made in Vietnam” nhưng có phá cách, nổi loạn hơn hẳn.

Stylist Hoàng Ku chọn cho “nàng thơ” của mình chemise oversized từ NTK Công Trí kết hợp với chân váy chữ A từ NTK Khoa Dương, chiếc túi Chanel - “bạn đồng hành” cùng Phí Phương Anh tại sự kiện lần này. Chiếc vòng đội đầu slogan “No Smoking” từ NTK Ngô Mạnh Đông Đông thiết kế riêng cho Phương Anh. Điểm nhấn phải kể đến đó là gương mặt vô cùng ấn tượng, ma mị do chính cô nàng tự trang điểm.

Buổi chiều, Phí Phương Anh lại khiến giới mộ điệu mãn nhãn khi diện nguyên cây đồ hiệu: váy hoa Kenzo, túi xách BlingBling Sister và giày Christian Louboutin. Điểm nhấn trên phong cách trang điểm của cô nàng là cut-crease eyes - một kiểu trang điểm mắt cầu kì và đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ. Cô chia sẻ rằng mình chỉ có 30 phút để hoàn thành tất cả mọi việc từ tẩy trang, make up đến làm tóc.

Cuối cùng phải kể đến Jolie Nguyễn,cô nàng được mệnh danh là “nàng hoa hậu hội con nhà giàu”, tổng giá trị của set đồ hàng hiệu của Jolie Nguyễn lên đến hơn 720 triệu đồng. Đây chính là set đồ đắt giá nhất mà Jolie Nguyễn mang đến tuần lễ thời trang Seoul tính đến thời điểm hiện tại.

Chơi nguyên cây hàng hiệu, cùng cách phối thông minh đẹp mắt, Jolie Nguyễn chễm chệ xuất hiện trên Vogue Mỹ. Cụ thể, cô nàng lựa chọn áo và túi của Gucci (40 triêu đồng), giày Balenciaga (30 triệu đồng), váy Yves Saint Laurent… Bên cạnh đó, chiếc nhẫn và hai vòng tay của thương hiệu Cartier cao cấp trị giá lần lượt là 80,5 triệu và 530 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất