Thời trang

Phí Phương Anh đem thiết kế Việt chào sân Hàn Quốc, hứa hẹn 'nên chuyện' cùng Hoàng Ku

Thúy Vy
Chia sẻ

Đồng hành cùng Quán quân The Face 2016, Hoàng Ku tiếp tục là người định hướng hình ảnh, hỗ trợ cô về phong cách thời trang trên thảm đỏ, lẫn đường phố. Nhờ đó, Phí Phương Anh tự tin hơn khi xuất hiện ở sự kiện được chú ý tại châu Á.

Tham gia sự kiện “mở màn” Seoul Fashion Week, dễ thấy Phí Phương Anh - Hoàng Ku là cặp đôi đầu tiên làm mãn nhãn mọi tín đồ sành mốt. Ngay ngày đầu, Quán quân The Face mùa đầu đã “chơi lớn” khi sải bước trong thiết kế thuộc bộ sưu tập Em Hoa của nhà thiết kế Công Trí. Có thể nói Em Hoa là một trong niềm tự hào lớn nhất của nền thời trang Việt, từng được Vogue vinh danh, thậm chí ngôi sao quốc tế Rihanna cũng ưu ái lựa chọn.

Ngoài việc mang theo những món đồ hiệu đến từ thương hiệu đình đám thế giới như túi Gabrielle của Chanel, Phí Phương Anh còn tin tưởng các nhà thiết kế Việt.

Bằng chứng, bên cạnh bộ cánh Em hoa trắng tinh với hoạ tiết hoa thêu nổi tinh xảo, được hoàn thiện từ bàn tay Công Trí thì Phí Phương Anh còn ưu ái diện boots của nhà thiết kế Ivan Trần và mũ của Nguyễn Minh Công.

Sau lần “dậy sóng” vì Rihanna chọn mua thì giờ đây, Phí Phương Anh là sao Việt đầu tiên mang Em Hoa nhuộm cả góc trời của thủ phủ thời trang châu Á.

Hào hứng khoe mình tự tay make up hoàn toàn cho chuyến xuất ngoại, Phí Phương Anh hơn một năm đã trưởng thành, chín chắn hơn nhiều. Ở thời điểm hiện tại, Phí Phương Anh đang ngày càng tỏ rõ tinh thần của một người mẫu độc lập.

Nhớ lại lần xuất hiện ở Seoul Fashion Week hồi tháng 3, Phí Phương Anh gây “choáng” với diện mạo mới toanh cùng mái tóc ngắn thời thượng. Nửa năm sau, Phí Phương Anh lại “lột xác” cùng tóc đen ngang vai được cách điệu highlight kim tuyến.

Rõ ràng, “7 sắc cầu vồng” nổi bật trên nền tóc là điểm nhấn phá cách, ấn tượng nhất của Phí Phương Anh nên dĩ nhiên, cánh săn ảnh không thể ngó lơ cô nàng được rồi.

Mỗi lần lộ diện, Phí Phương Anh đều đem đến sự bất ngờ vì vẻ ngoài đa dạng, đổi mới không ngừng trong phối phong cách đời thường, cũng như bản lĩnh chinh chiến “sàn diễn đường phố” tại xứ sở kim chi.

Có thể thấy nàng Quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên luôn chăm chỉ tìm tòi, học hỏi và “nâng cấp” gu thời trang bản thân một cách hiệu quả.

Một lần nữa Phí Phương Anh lại sánh vai Hoàng Ku “chinh chiến” Seoul Fashion Week.

Đồng hành bên chàng stylist Hà thành vốn dày dặn kinh nghiệm tham dự tuần thời trang thế giới, cặp đôi stylist-muse “trai tài gái sắc” không ít lần sát cánh “ăn rơ” tạo dấu ấn đến giới mộ điệu, nâng tầm đẳng cấp nền thời trang Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất