Thời trang

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Bảo Vii
Chia sẻ

Giá rẻ đã đành, mỹ phẩm nội địa Nhật còn có chất lượng tuyệt vời. Bảo sao đồ làm đẹp Hàn Quốc giờ đây bị “lép vế” trước đại diện mới này.

Có thể bạn chưa biết nhưng thị trường mỹ phẩm lúc nào cũng đa dạng và phong phú với nhiều chủng loại khác nhau, từ high-end (đồ cao cấp), đến mid-range ( đồ tầm trung) rồi tới drugstore (đồ bình dân, giá rẻ). Và thực tế đã cho thấy , không phải cứ đồ drugstore là “cộp mác” đồ dỏm và kém chất lượng. Đơn cử là các sản phẩm mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa Anh đào mang tên Shiseido, Canmake, Heroine,… ngoài ưu điểm dễ dàng tìm mua ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi thì mức giá bạn phải bỏ ra cho những món đồ này không hề đắt chút nào.

Cũng vì những lý do trên mà cơn sốt hàng nội địa Nhật Bản ngày càng nở rộ lên ở thị trường làm đẹp trong nước. Không chỉ được lòng các bạn trẻ vốn yêu thích make up, các món đồ mỹ phẩm must-have này còn khá được lòng số đông beauty blogger. Bằng chứng rõ ràng nhất là sự áp đảo mang tên đồ Nhật giá rẻ trên các beauty video làm đẹp của các cô nàng PrettyMuchChannel, Trinh Pham, TheMakeaholic,…

TheMakeaholic cùng phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Sản phẩm làm đẹp này nhìn thôi cũng thấy là dành riêng cho phái nữ bởi thiết kế khá “công chúa”. Cùng với phần gương lớn bên trong, phấn phủ nhà Canmake thích hợp để bỏ giỏ đi khắp nơi.

Để nói về hộp phấn phủ này thì tính từ “tốt” thôi có vẻ chưa đủ tầm, mà là siêu tốt. Phần bao bì được thiết kế dáng tròn mạ vàng rất công phu, nhấn nhá thêm logo Canmake, dù “cộp mác” hàng bình dân nhưng vẻ ngoài không hề bình dân chút nào.

Chưa dừng lại ở đây, chất lượng bên trong mới thật sự khiến người ta bất ngờ.

Tuy chất phấn khá mịn màng và mỏng nhẹ nhưng luôn đảm bảo được độ che phủ tuyệt đối nhất. Chỉ cần dặm qua ba lớp, bạn sẽ thấy khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu cho da thuộc dạng đỉnh. Điểm cộng to oạch khác mà em phấn phủ Canmake Marshmallow Finish Powder đem lại đó chính là mức độ nâng tông da nhẹ và tự nhiên đến mức nếu không để ý thì cũng chả nhận ra được.

Cô nàng PrettyMuchChannel và sản phẩm che khuyết điểm “thần thánh” nhà Shiseido

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Phiên bản đặc biệt này chỉ ra mắt tại thị trường Nhật Bản nên chị em nào muốn mua thì chỉ có thể tìm đến các shop bán mỹ phẩm xách tay mà thôi.

Nhỏ nhưng có võ hẳn là cụm từ hợp nhất để nói về sản phẩm che khuyết điểm “thần thánh” đến từ thương hiệu Shiseido. Thông thường khi sử dụng các sản phẩm concealer, chúng ta phải dặm đi dặm lại nhiều lớp để có thể che phủ hết các khuyết điểm, cũng vì vậy mà lớp nền dễ bị tình trạng cakey (mốt) nên không tự nhiên. Giờ đây, khi sở hữu sản phẩm Shiseido Spotscover Foundation, chỉ cần một chấm nhẹ là vấn đề đã được giải quyết ổn thoả.

Nếu bạn đang phải đối mặt với tất tần tật các thể loại da xấu như tàn nhan, mụn, thâm,… thì hãy nhanh chân rước “nàng” về dinh.

Beauty Blogger Trinh Phạm cùng “bảo bối” dưỡng ẩm môi của DHC

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng môi giá phải chăng và chất lượng tốt thì đừng quên nghía qua em DHC Fragrant Moisture Lip Balm Honey này nhé.

Theo như beauty blogger Trinh Pham nhận xét thì em dưỡng môi đến từ DHC này không thua gì mẫu Dior Lip Glow cả. Chuyên trị những đôi môi “khó chiều” nhất, DHC Fragrant Moisture Lip Balm Honey đem đến cho đôi môi của bạn hiệu quả tức thì sau một lần sử dụng.

Không chỉ giúp môi mềm và sáng hơn, son dưỡng môi đến từ DHC còn có khả năng tẩy da chết nhẹ.Đặc biệt hơn cả, thành phần sản phẩm không chứa dầu khoáng ( loại nguyên liệu gây hại đến môi).

Channel Letsplaymakeup cùng Heroine Mascara

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Vốn đã nổi đình nổi đám với khả năng “phù phép” lông mi trở nên cong vút, em Mascara của thương hiệu Heroine còn “tạo sóng” hơn khi được review bởi beauty blogger An Phuong.

Sở hữu hàng lông mi dài và cong hút luôn là ước mơ của mọi cô gái trẻ. Giờ đây, với mascara của Heroine, chẳng có gì là không thể giải quyết được. Tuy lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục thế nhưng thật bất ngờ là “bảo bối” này cực kì dễ để tẩy trang.

Hai dòng được các nàng ưa chuộng nhất của nhà Heroine là Mascara Majolica Majorca và Mascara Kiss me Heroine make.

Một đại diện khác từ nhà Heroine được lăng xê bởi channel Truc's Hobbie

Mỹ phẩm nội địa Nhật: đại diện mới được các beauty blogger liên tục ‘gọi tên’

Cực kì dễ vẽ, cọ lông mềm và màu lên chuẩn là những gì cô nàng Truc's Hobbie ấn tượng với dòng kẻ mắt này.

Với đầu mảnh như sợi to (chỉ 0.1mm), eyeliner Kiss Me Isehan dễ dàng tạo nên những đường liner tự nhiên và mảnh nhất. Dù là người mới tập tành make up hay đã có thâm niên lâu năm thì bạn cũng sẽ nhanh chóng bị “đốn tim” trước người em này. Bên cạnh đó, chiết suất đặt biệt từ hoa cúc giúp đôi mi của bạn được làm mềm và giữ ẩm suốt cả ngày, không lo bị kích ứng hay khó chịu.

Trước một dàn ứng cử viên năng kí thì Heroine Kiss Me Isehan eyeliner giữ vị trí nhất nhì khi nhắc đến hạng mục bút kẻ lông mày bình dân.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua thiết kế vỏ nhựa màu đen nhàm chán này, chắc chắn nhiều người sẽ thở dài ngán ngẩm. Nhưng nếu bỏ qua ngoại hình đơn sơ của “em nó”, bạn sẽ thấy đây là loại eyeliner rất được việc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất