Thời trang

Phạm Hương đầy quyền lực trong bộ ảnh khép lại hành trình 2 năm giữ vương miện HHHV

Lê Châm
Chia sẻ

Ban tổ chức HHHV Việt Nam vừa công bố bộ hình cuối cùng của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò đương kim HHHV Việt Nam. Thông qua bộ hình này, Hoa hậu Phạm Hương muốn gửi lời tri ân đến khán giả và dành nhiều lời chúc mừng và thông điệp tốt đẹp về danh hiệu HHHV đến với người kế vị tương lai.

Chỉ còn vài ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ trao lại danh hiệu HHHV Việt Nam cho người kế vị. Để đánh dấu cột mốc quan trọng ấy và kỷ niệm 2 năm nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Phạm Hương và ban tổ chức HHHV Việt Nam thực hiện bộ ảnh mới nhằm gửi lời tri ân đến khán giả đã luôn yêu thương, dõi theo và đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Phạm Hương được nhận định là một trong những Hoa hậu hiếm hoi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả khắp nơi trong nước lẫn quốc tế. Hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương chiếm lĩnh sự yêu mến của các khán giả quốc tế khi cô được giữ đặc quyền đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe được tổ chức cùng năm tại Las Vegas (Mỹ). Cô được đánh giá là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Miss Universe.

Trong bộ ảnh cuối cùng trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương mặc chiếc đầm màu đỏ nổi bật. Thiết kế lệch vai giúp “Hoa hậu quốc dân” khoe được đôi vai trần gợi cảm. Không chỉ vậy, với kiểu dáng đuôi cá, chiếc đầm phô được hình thể vô cùng gợi cảm của cô.

Không phải ngẫu nhiên Phạm Hương chọn chiếc đầm màu đỏ trong bộ ảnh cuối cùng này. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, bộ ảnh được chụp trong những ngày cận tết, vì vậy sắc đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho lời chúc mừng sức khỏe và tri ân tình cảm đến những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong suốt 2 năm hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu của mình.

Trong bộ ảnh, Hoa hậu Phạm Hương thể hiện sự quyền lực, thần thái tự tin và vẻ đẹp sắc sảo của một đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đây cũng là thông điệp mà cô muốn nhắn nhủ tới tân hoa hậu tương lai: một Hoa hậu phải có cả sắc lẫn vẻ đẹp tâm hồn, phải có trách nhiệm với danh hiệu mình đã nắm giữ, vì đó chính là nguồn năng lực tích cực cần được lan tỏa đến những người xung quanh để cuộc sống và con người trở nên tốt đẹp hơn và ý nghĩa hơn.

Thần thái cuốn hút, mạnh mẽ, quyết liệt của Phạm Hương suốt 2 năm qua vẫn không hề thay đổi. Một lần nữa, cô xứng đáng là “Hoa hậu quốc dân” được mọi người yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất