Thời trang

Phạm Anh Thư: Tôi tự tin có body đẹp, gương mặt sáng để bùng nổ tại Miss Universe Việt Nam 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Phạm Anh Thư chia sẻ về chiến thuật thi đấu tại Miss Universe 2019 và phủ nhận tin đồn cô là 'gà' của ông bầu Khắc Tiệp.

Phạm Anh Thư sau khi vào top 15 Miss World Vietnam 2019 nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nhờ lợi thế về sức trẻ, kỹ năng và khuôn mặt sáng. Anh Thư cao 1,75 m, chỉ số hình thể 86-61-92 cm. Hiện cô là sinh viên ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện thân mật, Phạm Anh Thư đã chia sẻ với độc giả SAOstar về chiến thuật thi đấu tại Miss Universe Việt Nam 2019. Dịp này, cô cũng chính thức lên tiếng về tin đồn là 'gà' của Khắc Tiệp.

- Chào Phạm Anh Thư, việc đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được bạn dự tính trước hay chỉ phát sinh sau Miss World Việt Nam 2019?

Việc đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của tôi phát sinh sau cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Lý do vì cuộc thi Hoàn vũ năm nay có một đề tài phù hợp với bản thân là 'Trái tim dũng cảm'.

Phạm Anh Thư khiến fan thích thú khi đăng ký tham dự Miss Universe Việt Nam 2019

- Vậy câu chuyện bạn muốn mang đến với 'Trái tim dũng cảm' là gì?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không phải cuộc thi tìm kiếm cô gái có gương mặt đẹp nhất. Tinh ý một chút sẽ nhận ra, BTC những năm gần đây có xu hướng thích những cô gái có trí tuệ, sự thông minh, bản lĩnh và trái tim hướng về cộng đồng, có thể truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tôi tin mình có thể chinh phục ban giám khảo ở những yếu tố này.

Tôi muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình, giúp đỡ những người gặp khó khăn, truyền cảm hứng yêu thương qua hành động và câu chuyện của mình.

Cô chia sẻ, chủ đề Trái tim dũng cảm khiến cô yêu thích và quyết tâm dự thi

- Hoa hậu Hoàn vũ tiêu chí hoàn toàn khác Miss World cộng với rất nhiều đối thủ tên tuổi, Anh Thư đã chuẩn bị tinh thần và kĩ năng như thế nào?

Những gì học hỏi được tại Miss World Việt Nam 2019 vừa qua rất quý báu. Đây chính là hành trang cho tôi tại Miss Universe năm nay.

Ngoài ra, tôi cũng phải rèn luyện thêm kĩ năng catwalk sao cho chuẩn hoa hậu, tập luyện thể lực khỏe mạnh dẻo dai. Cách ứng xử với truyền thông, cách giao tiếp tinh tế và điều quan trọng là truyền được nguồn năng lượng sống tích cực của mình tới cộng đồng.

Một điều rất cần thiết khác là tôi đang nỗ lực trau đồi ngoại ngữ từng ngày.

Anh Thư đang nỗ lực cho kì thi quan trọng này

- Anh Thư có thể chia sẻ điểm mạnh điểm yếu cá nhân?

Tôi tự tin về body đẹp, gương mặt sáng và kinh nghiệm trình diễn tích lũy được trong suốt thời gian qua. Điểm yếu của tôi có lẽ là dễ tự ái.

- Nhiều tin đồn rằng Anh Thư là 'gà' Vũ Khắc Tiệp nên bạn gặp nhiều trắc trở tại các cuộc thi danh tiếng, đơn cử là trượt top sâu tại Miss World Việt Nam 2019, bạn nói sao về điều này?

Lý do trượt top thì tôi không thể khẳng định được, bởi đó là quyết định của Ban tổ chức cuộc thi.

Còn thông tin tôi là 'gà' của anh Vũ Khắc Tiệp là hoàn toàn sai lầm. Từ năm 18 tuổi, tôi được gửi gắm vào Venus miền Bắc của cô Hạ Vy để học làm người mẫu. Gia đình có biến cố nên tôi tận dụng mọi cơ hội trình diễn để kiếm từng đồng cát-xê trang trải cuộc sống. Cô Hạ Vy cũng rất thương tôi nên có show là sẽ gọi cho tôi.

Đêm hội chân dài 12 của anh Vũ Khắc Tiệp cũng chỉ là một show diễn tôi nhận như bao nhiêu công việc khác thôi: casting đậu thì đi diễn, diễn xong thì nhận cát-xê. Đối với tôi, 1, 2 triệu tiền lương trình diễn cũng là rất lớn. Cô Hạ Vy kết nối cho tôi đi diễn chứ tôi không thân với anh Vũ Khắc Tiệp, thậm chí không có nói chuyện với anh ấy bao giờ.

Mọi người thường nghĩ ai đi diễn show đó cũng là 'gà' của Tiệp nhưng không phải vậy. Hơn nữa, Venus miền Bắc với miền Nam cũng hoàn toàn tách biệt, không có liên quan đến nhau.

Hình ảnh Anh Thư trình diễn tại Đêm hội Chân dài 12

- Trong dàn thí sinh năm nay, Anh Thư thấy những thí sinh nào đáng gờm mà bạn phải 'dè chừng'?

Tôi chưa hình dung được Miss Universe Viet Nam gay cấn như thế nào. Tôi nghĩ Thu Trang là một thí sinh 'nặng kí' vì có nhiều kinh nghiệm và được đông đảo khán giả ủng hộ.

Tôi và Thu Trang có chơi với nhau nên trong cuộc thi, cả hai sẽ giúp đối phương khắc phục các điểm yếu, đùm bọc nhau.

Cô tự tin với hình thể, gương mặt và kinh nghiệm trình diễn

- Trong các hoa hậu tại Việt Nam, bạn ngưỡng mộ ai?

Đó là Mai Phương Thúy, tôi ngưỡng mộ chị ấy thực sự. Từ nhan sắc, học thức đến cách ứng nhân xử thế đều đáng để yêu mến và quý trọng. Có một lần tôi vô tình gặp chị Thúy ở một quán ăn. Nhìn cách chị ấy cư xử với người phục vụ cũng hết sức tự nhiên, nhã nhặn và thân thiện, tôi hiểu vì sao chị ấy tỏa ra hào quang lâu đến thế.

Mặt khác, tôi cũng mơ ước mình có thể tự kiếm tiền được giỏi như chị Thúy.

- Cảm ơn Anh Thư, chúc bạn may mắn và thành công với những lựa chọn của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất