Thời trang

Phải chờ 2 năm nữa, fan mới được ngắm nhìn T.O.P với những shoot hình đầy tính thời trang như thế này

Ngân Bee
Chia sẻ

Khi mà thời gian nhập ngũ của anh chàng chỉ còn được tính theo ngày, người hâm mộ BigBang đang vô cùng tiếc nuối khi phải tới 2 năm nữa mới có thể gặp lại anh chàng.

T.O.P có lẽ là anh chàng thể hiện nhiều mặt cảm xúc nhất của nhóm nhạc tài năng BigBang. Lạnh lùng, nam tính và đầy sức cuốn hút trên sân khấu nhưng bên ngoài đời T.O.P lại là anh chàng hài hước, chuyên pha trò và có những sở thích vô cùng “dị”. Hơn thế nữa, với lợi thế ngoại hình, T.O.P còn là gương mặt có đủ yếu tố để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Việc T.O.P được mời chụp hình cho các tạp chí thời trang lớn nhất nhì xứ sở kim chi đã trở thành “cơm bữa”. Có thể kể tới như: Elle, Bazaar, GQ, High Cut, Vogue… Ngắm các shoot hình dưới đây, người hâm mộ hẳn sẽ phải bất ngờ vì anh chàng trông hoàn toàn khác so với độ “khùng” thường thấy.

Khuôn mặt với từng góc cạnh chuẩn “mẫu” của T.O.P

Fan K-pop nói chung và BigBang nói riêng đều bị xao xuyến bởi vẻ điển trai của anh chàng.

Thần thái và cách pose của T.O.P không hề thua kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Cũng chính bởi vậy mà anh thường xuyên nhận được lời mời chụp hình đến từ các tạp chí thời trang danh tiếng xứ Hàn.

Thêm một điều nữa mà bất cứ ai, dù không phải fan BigBang cũng sẽ nhận ra, đó chính là T.O.P luôn luôn lên sân khấu với những bộ cánh có tay dài. Những trang phục như áo thun, tank-top khoe cơ bắp (điều thường thấy ở các ca sĩ nam Hàn Quốc) là điều xa xỉ khi người hâm mộ sẽ không bao giờ thấy hình ảnh của T.O.P trong các loại trang phục đó. Áo choàng dài, vest lịch lãm…sẽ là lựa chọn số 1 của chàng trai hào hoa này.

Vest là lựa chọn hàng đầu của anh chàng sở hữu chiều cao lớn nhất BigBang.

Nếu không thì phải là áo khoác dáng dài, không thể là trang phục nào khác!

Người “dừ” nhất nhóm luôn “kín cổng cao tường” như thế này mỗi khi trên sân khấu, mặc cho các thành viên khác diện đồ rất thoải mái và có chút khoe cơ bắp. Các fan hâm mộ BigBang luôn có một mong ước ngày nào đó sẽ nhìn thấy T.O.P mặc áo ngắn tay biểu diễn nhưng dường như đó chưa bao giờ trở thành hiện thực.

Anh chàng thậm chí từng gây “náo loạn” tại show diễn thời trang của thương hiệu Dior mùa mốt Thu Đông 2016 khi xuất hiện với bộ suit lịch lãm và nhận được vô vàn sự chào đón từ người hâm mộ.

Sự chào đón nồng nhiệt của fan mà anh chàng nhận được trước thềm show diễn Dior Homme.

Cùng xem thêm một số hình ảnh thời trang sân bay không khác gì trên sàn runway của T.O.P:

Không những sở hữu gout thời trang ấn tượng mà T.O.P còn khá nhạy bén trong việc bắt kịp các xu hướng mới nhất. Những bộ cánh anh chàng mặc phần lớn đều nằm trong các BST mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

Lúc nào cũng có cảm giác như T.O.P mang cả sàn diễn thời trang ra sân bay vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất