Thời trang

Phải chăng Sneaker đang dần bị lép vế trước item lâu đời này?

T.H
Chia sẻ

Sandals – Item nhẵn mặt một thời đang dần trở thành “con cưng” thời đại mới khi cơn sốt sneaker đang dần hạ nhiệt.

“Bong bóng Sneaker” liệu có phát nổ?

Sở hữu một đôi sneaker thực thụ không khó, cái khó chính là việc bạn phải “say goodbye” với một con số không nhỏ trong ví tiền. Từ lâu, sneaker được xem là item “khó chiều” khi mà cả việc sử dụng và giữ gìn cũng rất khó nhằn.

Không thể vô tư kì cọ chà rửa lại phải khổ sở tốn phí vệ sinh và khổ sở những lúc đi mưa, các tín đồ sneaker đôi khi phải ngao ngán than trời vì sợ giày xịn hư hỏng hay ẩm mốc.

Thời gian gần đây, giới trẻ bắt đầu chuyển huớng ưu ái sandals vì những tiện ích cũng như tính ứng dụng cao cho nhiều phong cách thời trang. Từ đó, hàng loạt hãng giày bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm sandals để bắt kịp nhu cầu của người dùng trẻ. Nổi tiếng và được yêu thích nhất phải kể đế thương hiệu giày dành cho thế hệ mới - SHONDO.

Lấy cảm hứng từ sức trẻ sáng tạo - khác biệt, dòng sandals F6S ra đời với tiêu chí ÊM - NHẸ - BỀN và được trau chuốt, cải tiến trong từng chi tiết. Thiết kế trẻ trung, màu sắc đa dạng, đế dày bám dính, quai giày sáng tạo, bạn có thể thoải mái mang F6S đi bất kỳ đâu mà vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Sandals F6S gây thương nhớ và phủ sóng khắp nơi

Tươi mới, trẻ trung và đầy sức hút, sandals F6S là “cạ cứng” cực xịn giúp các cô nàng, chàng trai cá tính trông phong cách hết nấc với các lựa chọn sắc màu riêng biệt.

Outfit chuẩn cho các soái ca là đây. Không cần cầu kỳ, phức tạp, chỉ hoodie quen thuộc với quần thể thao thông dụng, sự kết hợp không bao giờ cũ này cũng đủ bật lên khí phách ngất trời làm các nàng xao xuyến.

Dành cho các cô nàng ngọt ngào thích màu hồng và ghét sự giả dối. Sắc hồng xinh xắn kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo và đầy sức hút.

Ai bảo váy đầm thì phải đi với cao gót. Mời mọi người chiêm ngưỡng lựa chọn tỏa nắng khi đầm trắng tinh khôi mix & match với sandals cùng tông màu khiến bạn như một nàng tiểu thư yêu kiều.

Couple phô mai que sẽ thêm phần cá tính và bụi bặm với sự kết hợp ngẫu hứng giữa các màu sắc với nhau. Mách nhỏ đây cũng là cách khẳng định chủ quyền vừa lãng mạn nhưng vẫn hết sức cool ngầu.

Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, sandals F6S không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, nâng đỡ từng bước đi, từng cử động, đồng thời giúp bạn nổi bần bật mỗi khi xuống phố.

Tiết lộ thêm cho mọi người rằng sandals F6S cũng là item yêu thích của các thành viên nhóm nhạc thế hệ mới Zero 9. Các chàng trai tận dụng mang sandals vi vu khắp nơi, thậm chí là mang lên cả sân khấu biểu diễn. Quả đúng là item thời đại nên được cưng hơn hẳn nhỉ!

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY SHONDO - SHAT

Hotline: 1900 0270

Facebook: https://www.facebook.com/shondoshoes/

Website: https://shondoshoes.com/

Danh sách hệ thống cửa hàng: https://shondoshoes.com/contact-us/cua-hang/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất