Thời trang

Suốt năm 2017, Phạm Hương âm thầm soán ngôi 'Nữ hoàng nội y' của Ngọc Trinh?

Phi Long
Chia sẻ

Nhờ vào hình thể "chuẩn không cần chỉnh", Phạm Hương không ít lần "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với hàng loạt trang phục bikini. Chính vì vậy trong hai năm đương nhiệm khán giả nhận định cô chính là nàng hậu chăm diện bikini nhất.

Kể từ khi đăng quang, cái tên Phạm Hương chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi người đẹp luôn biết cách tạo sức hút. Còn nhớ trong khuôn khổ tham gia Miss Universe 2015, Phạm Hương đã tạo một “cơn sốt” cho khán giả quê nhà với những hình ảnh bikini “mát mắt”. Ngay lập tức cô được chuyên trang sắc đẹp bình chọn là hoa hậu diện áo tắm đẹp nhất.

Ngắm nhìn hình ảnh này của Phạm Hương, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình quyến rũ, số đo ba vòng cực chuẩn của người đẹp.

Tiếp sau đó Phạm Hương trở thành cái tên được truyền thông và người hâm mộ săn đón. Nhắc tới Phạm Hương, người ta sẽ dễ dàng nhớ tới vẻ đẹp rạng rỡ, khỏe khoắn, vóc dáng cao ráo, cân đối và săn chắc. Việc diện lại bộ áo tắm ở Miss Universe, một lần nữa người đẹp khiến dân tình sôi sục và hết lời khen ngợi.

Chia sẻ những hình ảnh mặc bikini khoe dáng hoàn hảo, HHHV 2015 nhận được cơn “bão” like và hàng ngàn lời khen có cánh.

Sở hữu chiều cao 1m73 với số đo mới nhất là 81-59-95 cm, Phạm Hương gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, khung xương gợi cảm và phong thái chuyên nghiệp. Cô cũng đang là một trong những gương mặt quảng cáo ăn khách với hàng loạt hợp đồng được ký kết trong thời gian qua.

Chân dài được nhiều khán giả khen ngợi về hình thể săn chắc, khỏe khoắn. Cô từng tiết lộ bản thân có chế độ tập luyện cũng như ăn uống nghiêm khắc mới có được vóc dáng không chút mỡ thừa.

Phạm Hương khéo léo khoe làn da trắng ngần và đường cong chữ S trong bộ bikini một mảnh đỏ rực.

Dù diện áo tắm một mảnh hay hai mảnh Phạm Hương luôn tỏa sáng và sexy nhất có thể.

Ngoài nụ cười rạng rỡ thì vòng eo con kiến chính là điều giúp Phạm Hương “thôi miên” người đối diện. Dù chưa thật sự xuất sắc nhất do vòng 1 còn hạn chế nhưng thân hình của người đẹp được xem là tuyệt vời nhất trong các đời hoa hậu Việt Nam.

Nhờ ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, cân nặng và quá trình tập luyện nghiêm khắc. Đó là lý do vì sao cô được người hâm mộ đánh giá là hoa hậu có hình thể đẹp nhất nhì Vbiz.

Chân dài thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, cô liên tiếp nhận được tín hiệu tốt từ cộng đồng fan yêu sắc đẹp. Có thể dễ dàng nhận thấy quyến rũ, năng động chính là hình ảnh Phạm Hương theo đuổi trong hai năm đương nhiệm.

Diện bộ bikini ren màu tím nhạt, chân dài khiến nhiều fan “bỏng mắt” vì thân hình quyến rũ đến từng centimet của cô. Những bức ảnh nóng bỏng này cũng chính là những hình ảnh khiến đàn ông phải mê mẩn và phụ nữ phải ghen tị.

Trong hai năm đương nhiệm, HHHV Việt Nam 2015 chưa bao giờ để người hâm mộ thất vọng về nhan sắc. Thay vào đó cô siêng năng luyện tập để có một vóc dáng chuẩn. Việc liên tục cho ra những shoot hình nóng bỏng fan hâm mộ nói vui rằng Phạm Hương cũng muốn có được danh hiệu “Nữ hoàng nội y”.

Cô được khen vóc dáng ngày càng đầy đặn và quyến rũ hơn so với thời điểm mới đăng quang. Chỉ còn vài ngày nữa nàng “Hoa hậu Quốc dân” sẽ chính thức kết thúc nhiệm kỳ hai năm của mình. Song người hâm mộ vẫn luôn nhớ về một hình ảnh cô hoa hậu không chỉ xinh về hình ngoại hình mà còn cả những việc làm đẹp xuất phát từ tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất