Thời trang

Park Seo Joon trở thành người mẫu nam châu Á đầu tiên 'lọt mắt xanh' Tommy Hilfiger

Ngân Bee
Chia sẻ

Nam diễn viên nhận được tin vui bất ngờ từ thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Cùng với đó, anh vượt qua khá nhiều người mẫu nam xứ kim chi để được Tommy Hilfiger lựa chọn.

Họ và tên: Park Seo Joon

D.O.B: 16/12/1988

Chiều cao: 1m85

Những bộ phim từng tham gia: She was pretty; Kill me, Heal me; Dream High…

Park Seo Joon bắt đầu được người hâm mộ biết tới nhiều hơn sau khi góp mặt ở hai bộ phim She was prettyKill me, Heal me.

Nam diễn viên điển trai thu hút khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc, tuy nhiên điều khiến Seo Joon chiếm được cảm tình của người hâm mộ đó chính là các khía cạnh khác nhau trong con người anh.

Park Seo Joon

Theo thông báo chính thức của hãng thời trang này, Park Seo Joon là gương mặt được lựa chọn cho BST mới nhất năm 2017 của Tommy Hilfiger. Cùng với đó, nam diễn viên điển trai cũng là cái tên châu Á đầu tiên mà hãng này lựa chọn. Với nhà mốt này, Park Seo Joon hội tụ đủ mọi yếu tố phù hợp với tinh thần của BST năm nay, đó chính là đơn giản pha một chút công tử. “Chúng tôi đang rất trông chờ sẽ tạo nên cú đột phá lớn với sự kết hợp lần này của Tommy Hilfiger và chàng diễn viên xứ Hàn”. Được biết, bên cạnh khả năng diễn xuất thì Park Seo Joon cũng là một trong những diễn viên điển trai sở hữu gout ăn mặc cực thời thượng.

Vào ngày 8/2/2017, Park Seo Joon đã có mặt tại thành phố Los Angeles, Mỹ để chuẩn bị cho show diễn thời trang của thương hiệu này.

Món quà dành tặng riêng cho chàng diễn viên xứ sở kim chi và thẻ người mẫu sau hậu trường.

Park Seo Joon thường xuất hiện với vẻ lịch lãm và điển trai đúng chất tài tử trong các sự kiện, đồng thời những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước của anh lại càng khiến người hâm mộ cảm thấy yêu mến và như tiến được thêm một bước đến gần hơn với thần tượng. Ngoại hình người mẫu, tính cách thân thiện, tài năng diễn xuất tiềm năng là những điểm mạnh giúp nam diễn viên họ Park hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

Cận cảnh vẻ điển trai “chết người” của Park Seo Joon:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất