Thời trang

Nữ hoàng Anh sành điệu cập nhật xu hướng màu cam san hô rực rỡ

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ Hoàng Anh Ellizabeth II xuất hiện tại một sự kiện ở London trong trang phục màu cam san hô thu hút cánh truyền thông và người hâm mộ.

Nữ Hoàng Anh bắt kịp xu hướng thời trang khoác trên mình trang phục màu cam san hô rực rỡ

Không thua kém các nàng siêu mẫu hay fashionista đình đám, Nữ hoàng Anh Ellizabeth II diện trang phục màu cam san hô ( living coral) - gam màu của năm 2019 tại một sự kiện được diễn ra ở London, bà lập tức trở thành “tâm điểm” thu hút cánh truyền thông và người hâm mộ.

Nữ hoàng Elizabeth II chọn cho mình trang phục áo khoác dáng dài màu cam san hô “ton sur ton” với chiếc mũ vành, bên trong là chiếc váy màu xanh lá họa tiết hoa.

Nữ hoàng Anh được biết là người vô cùng ưa chuộng các trang phục có gam màu đơn sắc nổi bật để công chúng có thể nhận ra bà

Kết hợp với bộ trang phục là găng tay, giày gót thấp cùng túi xách đen

Lưu Diệc Phi xinh đẹp duyên dáng trong thiết kế đầm đen bay bổng

Lưu Diệc Phi vừa có màn tái xuất đẹp đến nao lòng tại một sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc. Cô chọn cho mình thiết kế váy đen vải voan bay bổng với nhan sắc mặn mà hơn trước rất nhiều.

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi tái xuất trong một sự kiện ở Thượng Hải, Trung Quốc trong chiếc váy đen bồng bềnh vô cùng xinh đẹp

Nữ diễn viên nổi tiếng diện đầm voan đen nổi bật làn da trắng sứ cùng với tóc đen dài xoăn nhẹ

Cận cảnh nhan sắc đẹp đến nao lòng của Lưu Diệc Phi. Cô kết hợp trang phục cùng phụ kiện gồm bông tai kim cương và đồng hồ.

Nàng hậu Olivia Culpo khoe thể hình đẹp đến từng cen-ti-mét

Xuất hiện trên phố trong trang phục ôm sát cơ thể lộ rõ thân hình không mỡ thừa với ba vòng đầy đặn, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2012 thu hút cánh săn ảnh.

Olivia Culpo không makeup nhưng vẫn xinh đẹp trong trang phục áo croptop cùng quần ôm khoe trọn body nóng bỏng phối cùng kiếu dép Mules Loafer

Cô sỡ hữu thân hình lý tưởng với 3 vòng đầy đặn, săn chắc

Người đep 26 tuổi vừa tham dự loạt sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris vừa diễn ra ở Pháp

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất