Thời trang

NTK Tài Nguyễn: 'Nghệ thuật và Đam mê là không giới hạn!'

T.H
Chia sẻ

Vừa qua Nhà Thiết Kế trẻ Tài Nguyễn đã cho ra mắt Bộ Sưu Tập mới mang tên "ILLUMINATED".

Tài Nguyễn sinh ra và lớn lên ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Cuối năm 2010 Tài Nguyễn bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật với nghề trang điểm và thật may mắn khi anh được rất nhiều khách hàng tin tuởng trong suốt 6 năm qua. Vào tháng 3 năm 2016 Tài Nguyễn đã chính thức thực hiện niềm đam mê thời trang từ còn nhỏ, đó là mở 1 cửa hàng áo cuới, dạ hội do chính mình thiết kế. Tài Nguyễn đang dần tự khẳng định mình và mong muốn thương hiệu Tài Nguyễn Studio được nhiều khách hàng yêu thích hơn. Vừa qua Tài Nguyễn mới cho ra mắt BST mang tên “ILLUMINATED” tại đêm diễn Angle Night.

Theo đuổi dòng thời trang cao cấp, Tài Nguyễn kiên định với lựa chọn của mình và mong muốn được gặt hái nhiều thành công. Dù mới hoạt động thời trang đuợc 1 năm nhưng Tài Nguyễn đã được làm việc với các gương mặt đình đám của showbiz như: Siêu mẫu Thanh Hằng, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, MC Vân Hugo, Ca sĩ Vy Oanh… Và đặc biết, chiếc váy độc quyền “2 in 1” Siêu mẫu Thanh Hằng khoác lên mình trong chương trình Vietnam Next Top Model 2016 vừa qua cũng được anh dày công thiết kế.

NTK Tài Nguyễn.

“ILLUMINATED” là chủ đề của bộ suu tập Xuân Hè 2017 với hoạ tiết Baroque đính kết 4D từ pha lê swarovski tạo nên hiệu ứng ánh sáng của những chiếc váy.

Trong suốt bộ sưu tập những đường cutout với phong cách xuyên thấu, bộ cánh được làm nên từ chất liệu voan lưới và ren nhưng vẫn khoe khéo những đường cong gợi cảm của cơ thể.

“ILLUMINATED” được trình diễn với tone màu chủ đạo trắng, xám và đỏ lấy cảm hứng từ ánh sáng của những vì sao lần lượt xuất hiện một cách tinh tế xuyên suốt bộ sưu tập.

Quán quân VNTM Hương Ly và Ngọc Châu giữ vai trò vedette khi khoác lên hai chiếc váy đỏ quyền lục và ấn tượng nhất được anh thiết kế kỳ công, tỷ mỷ đã kết thúc buổi ra mắt BST lần này. Thời gian tới, Tài Nguyễn sẽ tiếp tục trình làng những sản phẩm mới nhất gửi đến người yêu thời trang.

Một số thiết kế trong BST “ILLUMINATED”:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất