Thời trang

NTK Đức Hùng đem 'Tiên Sa' mê hoặc khán giả chung kết Miss World 2019

Ninh Kiều
Chia sẻ

Sử dụng những màu sắc từ cầu vồng, NTK Bùi Đức Hùng quyết biến các thí sinh Miss World 2019 thành những nàng tiên lộng lẫy, lung linh nhất.

Trong đêm chung kết Miss World sắp đến, bên cạnh nhan sắc, cách trình diễn của các thí sinh thì những BST cũng được quan tâm. Mới đây, một trong những “mảnh ghép” của đêm thi đã được hé lộ, đó là BST “Tiên Sa” của NTK Bùi Đức Hùng.

Lấy ý tưởng từ những màu sắc của trời, cầu vồng… NTK Đức Hùng đem đến BST màu sắc, mang lại sự rực rỡ, nổi bật cho các bạn gái.

“Tiên Sa” - lấy ý tưởng từ câu chuyện về những nàng tiên xinh đẹp, xuống phàm tắm táp… trong lúc đó, các nàng tạm cất đi đôi cánh và một chàng trai do đem lòng yêu một nàng trong đó nên đã lén đem giấu đôi cánh đi…

NTK quyết đưa khán giả vào cõi bồng lai từ những bộ cánh rực rỡ, có phần tà dài tung bay, tha thướt…

Các thiết kế có độ chuyển màu tinh tế, cùng phần hoa bản to tạo sự ấn tượng cho thí sinh trên sân khấu.

Trước giờ G, anh chăm chút, cẩn thận từng tí, chỉnh sửa, ướm trang phục cho các chân dài để phần trình diễn được hoàn hảo nhất.

Gam màu cầu vồng - sắc độ của sự bình yên, trong trẻo bởi cầu vồng chỉ xuất hiện khi trời quang, yên tĩnh nhất… với tất cả những điều đó, BST hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả khi thưởng lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất