Thời trang

NTK Đỗ Long nói gì về 'chiếc váy nhái' của Ngọc Trinh?

Khang Phạm
Chia sẻ

Người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Đêm hội chân dài 10, chiếc váy của cô được bàn tán bình phẩm xôn xao vì vướng "nghi án" đạo nhái thiết kế.

Đêm hội chân dài 10 khép lại với những ý kiến trái chiều xoay quanh việc người đẹp Ngọc Trinh diện một thiết kế bị cho là đạo nhái bộ sưu tập Haute Couture của Zuhair Murad.

Được biết mẫu váy Ngọc Trinh diện là do NTK Đỗ Long dành riêng cho người đẹp. Khi chiếc váy này “on air “trên các trang mạng, những người yêu thích thời trang đã chỉ ra nhiều nét tương đồng giữa hai thiết kế. Từ các chi tiết điểm xuyến cho đến việc đính kết đuôi váy vào trang phục của NTK Đỗ Long được cho là “copy cat” từ thiết kế Zuhair Murad. Nhà thiết kế Đỗ Long cũng từng vường nghi vấn đạo váy nhái nhiều lần. Điều này khiến anh luôn là tâm điểm tranh cãi đối với các tín đồ thời trang.

dolong1

Mẫu váy của người đẹp Ngọc Trinh bị tố đạo nhái thiết kế Zuhair Murad.

Liên lạc với nhà thiết kế Đỗ Long, anh cho biết: “Khi mọi người nhìn sơ lược mẫu váy của Ngọc Trinh sẽ rất dễ bị hiểu nhầm đây chính là một thiết kế đạo nhái từ nguyên bản. Nhưng khi để ý kỹ hơn hai mẫu váy thì sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt từ kiểu dáng trang phục cho đến những chi tiết đính đá trên chất liệu vải tuyn xuyên thấu. Mẫu váy của Ngọc Trinh mang hơi hướng gợi cảm và đơn giản hơn với chi tiết yếm hờ hững để lộ bờ lưng trần trắng muốt. Bên cạnh đó phần đuôi váy rời cũng được đính đá một cách khác biệt hơn so với thiết kế thanh lịch nữ tính của Zuhair Murad mà người đẹp Lý Băng Băng đã từng diện trước đó”.

dolong_3

Nhà thiết kế Đỗ Long bên cạnh người đẹp Ngọc Trinh

Đỗ Long cũng cho biết thêm: “Việc mọi người mặc định các mẫu váy của tôi đạo nhái thiết kế cũng chính vì tinh thần thích học hỏi những điều mới mẻ và cập nhật xu hướng từ các tuần lễ thời trang quốc tế. Vì vậy, đôi lúc sẽ có sự nhầm lẫn giữa học hỏi và đạo nhái. Trên sàn diễn quốc tế những nhãn hàng thời trang lớn như Chanel, Christian Dior hay Lanvin cũng học hỏi lẫn nhau và sự trùng lặp ý tưởng giữa các bộ sưu tập, đặc biệt hơn nữa là vòng xoay xu hướng của thế giới thời trang hiện đại”.

Cùng xem qua những mẫu thiết kế trùng lập ý tưởng với Zuhair Murad.

dolong2

Chi tiết đính đá trên nền vải tuyn và đuôi váy rời cũng được các nhà thiết kế nước ngoài học hỏi và ứng dụng.

dolong3

Màu sắc được biến hóa bằng những tông màu từ lạnh cho đến những gam màu nóng bỏng.

“Học hỏi” và “đạo nhái” vẫn là một câu chuyện chưa có hồi kết trong làng thời trang, nhưng có một điều không thể phủ nhận chính là form váy với phần đuôi váy được đính kết vào trang phục hiện đang “làm mưa làm gió”, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với chiếc váy ồn ào này, Ngọc Trinh là một trong những celeb ghi tên mình vào danh sách các sao mặc đẹp tại sự kiện đêm qua!

Xem thêm: 

Những bộ cánh nhìn-phát-yêu-ngay của các ngôi sao trong đêm trao giải Tony

Đêm hội chân dài 10: Nơi hội ngộ của những ‘soái ca’ làng mốt Việt

Váy pha lê, mốt xuyên thấu, váy đính lông vũ thi nhau ‘khoe sắc’ tại Đêm hội chân dài

Mẹo nâng ngực không cần dao kéo của em gái Kim ‘siêu vòng 3’

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất