Thời trang

NTK đầm dạ hội cho H'Hen Niê tại Miss Universe tiết lộ khuyết điểm trên cơ thể hoa hậu

Cát Cát
Chia sẻ

NTK Linh San tiết lộ với phóng viên Saostar rằng khuyết điếm duy nhất của Hen đó là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể.

Chỉ còn 3 ngày nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ở thời điểm này, khán giả hết sức quan tâm đến trang phục của đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp số 1 hành tinh. Mọi thông tin, hình ảnh về đầm của hoa hậu đều được khán giả săn đón nhiệt tình.

Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với NTK Linh San, người đảm nhận trang phục dạ hội quan trọng của H'Hen Niê tại cuộc thi.

NTK Linh San được biết đến là gương mặt “lão làng” của làng thời trang Việt. Cô hiện đảm nhận làm đồ cho H'Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Trong cuộc trò chuyện, NTK đã chia sẻ rất nhiều về cô nàng hoa hậu đặc biệt nhất của Việt Nam. Theo đó H'hen Niê sẽ mang tới Miss Universe 70 bộ váy. Riêng Linh San sẽ đảm nhận khoảng 13 bộ trang phục chưa kể những thiết kế trong 2 đêm thi quan trọng là Bán kết và Chung kết, với nhiều kiểu dáng đa dạng.

Những thiết kế quan trọng trong đêm bán kết và chung kết, H’Hen Niê đã làm việc trực tiếp với NTK để cho ra ý tưởng của bộ trang phục, sau đó mới phác thảo bản vẽ. Vì chỉ có H’Hen Niê mới có thể hiểu rõ những ưu và khuyết điểm trên cơ thể của mình, từ đó những thiết kế ra đời mới tôn lên được điểm mạnh của đại diện Việt Nam.

Có những bản phác thảo được chỉnh đi chỉnh lại 3 lần rồi mới tiến hành thực hiện để cho ra đời một chiếc đầm mang đúng tinh thần và phù hợp với vóc dáng của H’Hen Niê.

Trước giờ G, nhất cử nhất động của Hen đều được chú ý

Khi được hỏi về điểm mạnh điểm yếu của Hen, NTK lão làng cho biết:

“Còn để nói vóc dáng H’Hen Niê đạt tỉ lệ vàng. H’Hen Niê sở hữu những đường cong chuẩn mực, đặc biệt là phần lưng rất đẹp và vòng 3 gợi cảm.

Cô ấy chỉ có một điểm khuyết duy nhất đó là phần vai khá nhỏ so với tỉ lệ chung của cơ thể. Trong trường hợp này, tôi đã sử dụng những chất liệu để độn vào phần vai cũng như tạo điểm nhấn bằng các chi tiết đính kết, giúp che đi khuyết điểm và khiến tổng thể trở nên hài hoà, cân đối hơn.”

Hen tổng hòa vẻ đẹp gợi cảm nhuần nhuyễn trong sự cá tính

Còn với việc xử lý màu da nâu của Hen, NTK cũng có “chiêu bài” riêng. Hoa hậu sẽ chọn những màu sắc cực kỳ nổi bật như vàng, đỏ, xanh lá… hoặc gam màu trung tính như trắng, đen mới tôn lên được vũ khí mà chưa có đại diện Việt Nam nào có được.

Vì đối với những làn da ngăm nếu chúng ta chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến trang phục bị tái màu và trông cũ kỹ không nổi bật lên được người mặc.

Đặc biệt với mái tóc ngắn tưởng chừng sẽ khó khăn khi diện những trang phục đòi hỏi sự quyến rũ thì ngược lại sẽ là điểm cộng cực kỳ lớn để tôn lên được tối đa bộ trang phục từ phần lưng đến vòng 1 gợi cảm.

Mái tóc và làn da của hoa hậu được xem là yếu tố đặc biệt

Nhận xét về H'Hen Niê, NTK chia sẻ sự thật thà, đáng yêu chính là điều khiến ai cũng cảm mến. Ngoài ra hoa hậu luôn chủ động và biết điều gì thật sự cần đối với bộ trang phục của mình.

“Thật sự làn da và mái tóc tém của H’Hen Niê truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng và ý tưởng táo bạo để cho ra đời những thiết kế cắt xẻ ấn tượng, một khía cạnh khác trong trang phục của tôi.

Đối với những thiết kế xẻ tà và có hiệu ứng bay bổng, tôi vẫn đảm bảo sự an toàn cho Hen với phần jumpsuit phía trong giúp cô tự tin nhất với trang phục mình đang mặc.”

NTK Linh San được biết đến là gương mặt “lão làng” của làng thời trang Việt. Cô đã từng mang đến nhiều thiết kế độc đáo, thời thượng cho các nàng Hoa hậu, mỹ nhân hàng đầu Vbiz như: Phương Khánh, Hương Giang Idol,

Linh San không những là một trong những NTK đầu tiên của Việt Nam được mời làm giám khảo tại Miss Earth 2018. Cô còn được người hâm mộ nhan sắc yêu mến, vì đã giúp Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh toả sáng với nhiều bộ váy lung linh, góp phần mang về chiếc vương miện danh giá cho Việt Nam.

Mới đây, cô cũng chính là người chịu trách nhiệm thực hiện những thiết kế mới nhất, để hỗ trợ cho Hoa hậu H’ hen Niê thi đấu tại Miss Universe 2018 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất