Thời trang

Nối gót Mai Phương Thúy, Diễm Hương vướng lỗi kẻ chân mày: Quá dài, quá đậm và không hợp gương mặt

Zoe
Chia sẻ

Cả trong đời thường và tại các sự kiện, Mai Phương Thúy và Diễm Hương đều ăn vận trang nhã, thần thái luôn rạng rỡ. Duy chỉ có cặp lông mày của hai người đẹp là không thể yêu thương nổi.

Cái gì quá cũng không tốt. Hai nàng hoa hậu Mai Phương Thúy và Diễm Hương nên nằm lòng điều này bởi cả hai đang sở hữu những cặp lông mày dường như độc nhất Vbiz: quá dài, quá đậm và không hề phù hợp với gương mặt.

Nếu không phải là gương mặt xinh đẹp của hoa hậu thì có lẽ sẽ rất khó cứu vãn cho nhan sắc của người nào sở hữu cặp lông mày khó tả này.

Đầu tiên là cặp lông mày hình chiếc kim nhể ốc của Mai Phương Thúy. Kiểu lông mày này đã lùi vào dĩ vãng từ lâu nhưng nàng hậu vẫn trọng dụng.

Hình ảnh Mai Phương Thúy lần đầu tái xuất sau 3 năm ở ẩn đã khiến công chúng rất ngạc nhiên vì nhan sắc xinh đẹp và cả cặp lông mày dài bất tận không thấy điểm kết.

Không những dài, lông mày của hoa hậu còn quá gần với mắt, nhìn rất thiếu tự nhiên và không cân đối.

Chụp ở góc nào thì nổi bật nhất trên gương mặt người đẹp cũng là hàng lông mày dài khá vô duyên.

Những lần xuất hiện sau thì cặp lông mày của Mai Phương Thúy có ngắn hơn nhưng vẫn rất gần với mắt, khiến phần trên của gương mặt bị tối đi nhiều.

Tiếp theo là đến cặp lông mày cong vút bất thường của Diễm Hương. Kiểu lông mày này đang là hot trend, rất hợp với gương mặt nhỏ nhắn, nước da nâu của những cô nàng châu Âu bốc lửa. Nhưng đặt lên gương mặt tròn trịa, lại trắng trẻo của Diễm Hương thì thật sự là không phù hợp.

Nói gót Mai Phương Thúy, hoa hậu Diễm Hương chọn cho mình cặp lông mày có phần khủng hơn. Cặp lông mày này “đánh nhau” với tất cả các đường nét trên gương mặt hoa hậu.

Bên cạnh việc chọn váy áo, thay đổi kiểu tóc, Diễm Hương cũng nên chú ý vào hàng lông mày quá “phô trương” trên gương mặt kia.

Đối với một gương mặt tròn đầy phúc hậu như Diễm Hương thì cặp lông mày cá tính mạnh như thế này là hoàn toàn không phù hợp.

Với nhan sắc rạng ngời tươi tắn như Diễm Hương, cô nên chọn kiểu lông mày thanh tú hơn.

Chưa kể phần đuôi lông mày chưa đủ độ thon gọn để tạo đường nét sắc sảo như mong muốn.

Bức ảnh này là minh chứng rõ nhất cho việc cặp lông mày sắc sảo tây thế kia chỉ hợp với những cô nàng phương Tây có gương mặt thon dài, góc cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất