Thời trang

Nổi loạn là thế nhưng khi xuống phố Hà Anh lại dịu dàng khiến ai cũng bất ngờ!

Kim Hưng
Chia sẻ

Là một siêu mẫu kì cựu trong làng giải trí, Hà Anh luôn nằm top những ngôi sao mặc đẹp. Chân dài số 1 Việt Nam xuất hiện đầy kiêu sa qua những bộ trang phục tinh tế mà không quên tinh thần của mùa lễ hội.

Sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ, Hà Anh trông vô cùng thời thượng dẫu chỉ chọn cho mình những item đơn giản. Chiếc boots thấp cổ, mắt kính bản to, mũ nồi sành điệu cùng layer ấm áp được mix & match ton sur ton.

Do đặc trưng thời tiết ở miền Nam không có những đợt rét lạnh căm như phía Bắc nên Hà Anh lựa chọn một chiếc váy màu xanh “Giáng sinh” dịu dàng kết hợp cùng các phụ kiện thời trang trẻ trung, hiện đại như mắt kính to bản, giày cao gót kết hợp với túi xách da trơn màu sang trọng.

Make up tone nude rất hợp với làn da nâu của Hà Anh. Đôi môi quyến rũ chính là một trong những chìa khóa nhan sắc của nàng mẫu.

Hà Anh diện một chiếc váy có thiết kế khá đặc biệt và hiện đại kết hợp với những phụ kiện cùng tông màu làm cho chân dài trở nên vô cùng thanh lịch.

Luôn biết cách chơi đùa với phụ kiện giúp cho siêu mẫu trở nên tinh tế trong từng set đồ.

Áo khoác măng tô với họa tiết đặc trưng của Just Cavalli trên cổ áo, khoác nhẹ cho tiết trời se lạnh, vừa ấm áp vừa thời trang là lựa chọn cực kỳ sành điệu cho ngày se lạnh. Kết hợp khéo léo với áo thun bên trong họa tiết da trăn, mang lại vẻ đẹp hiện đại, cá tính nổi bật. Set đồ của siêu mẫu số 1 Việt Nam trở nên khỏe khoắn với quần jean ôm dáng, chất liệu mềm mịn và boot thấp cổ thời thượng.

Nữ siêu mẫu có lẽ khá chơi ngông trong cách phối hợp phụ kiện. Từ mắt kính, hoa tai, vòng tay đến túi xách đều được nhấn vào tông màu gold quý phái.

Tiếp tục với một chiếc áo măng tô khá sang chảnh thì bên trong là chiếc váy đen ôm sát giúp người đẹp khoe trọn vẹn đường cong quyến rũ của mình.

Một người phụ nữ đẹp không phải chỉ nhờ vào phong cách thời trang mà còn ở thần thái khi sải bước của họ. Hà Anh là một ví dụ điển hình.

Nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì cũng không đồng nghĩa với việc không được mặc đẹp. Hóa thân thành quý cô công sở trong ngày Giáng sinh, set đồ của Hà Anh vẫn đậm chất thời trang. Bây giờ, đi làm nhưng cũng vẫn xinh đẹp chẳng khác gì đi chơi lễ rồi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất