Thời trang

Ninh Dương Lan Ngọc diện sắc trắng tinh khôi, đẹp tựa giọt sương ban mai

Hồng Sen
Chia sẻ

Với tông màu trắng chủ đạo, Ninh Dương Lan Ngọc hoá nàng thơ kiều diễm trong bộ ảnh mới, làm fan cứ say mê ngắm nhìn.

Mới đây, NTK Đỗ Long đã bắt tay cùng Ninh Dương Lan Ngọc cho ra bộ ảnh thời trang thanh lịch, tinh tế, với các khoảng cut-out hiện đại, đường xẻ cao táo bạo hay kỹ thuật gấp nếp vải, đây là những gợi ý cho các chị em khi trở lại văn phòng sau kì nghỉ dài do dịch bệnh.

Phần lớn các thiết kế sử dụng kỹ thuật thêu thủ công, tạo nên họa tiết hoa lá tinh xảo và bắt mắt. Những kiểu váy bút chì, váy chữ A hay là dáng váy xòe đều toát lên vẻ nữ tính, sang trọng.

Sau giãn cách xã hội, Đỗ Long tiếp tục cho thấy sự ứng biến với những thay đổi về kinh tế, xã hội. Anh hướng đến những trang phục ứng dụng cao, tận dụng nền tảng online để quảng bá và bán hàng.

Ninh Dương Lan Ngọc là “nàng thơ” được NTK chọn lựa bởi ngoài gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn, cô còn là ngôi sao đang hot nhất trên truyền thông lẫn mạng xã hội hiện nay.

Với tông nên trắng chủ đạo, các sáng tạo xoay quanh những items quen thuộc như váy ôm, áo chemise, chân váy voan hay áo kiểu cách tân… tất cả đều được biến tấu, thổi hồn theo hơi hướng mới, mang đến nét sang trọng, độc đáo cho người mặc nhưng vẫn toát lên được sự chỉn chu cần thiết.

Cô nhận lời vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế. Tuy nhiên, trong hậu trường, Lan Ngọc phủ nhận điều này và khẳng định lý do thật là vì “cát-xê cao”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất