Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Những thiết kế với nguồn cảm hứng từ ca sĩ Lady Gaga của nhà mốt Balmain

Nhà thiết kế kiêm Giám đốc sáng tạo Oliver Rousteing của Balmain đã trình làng với giới mộ điệu thời trang BST táo bạo, lạ mắt gợi nhớ đến hình ảnh cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga và những trang phục không gian.

Những thiết kế với nguồn cảm hứng từ ca sĩ Lady Gaga của nhà mốt Balmain

Giám đốc sáng tạo Oliver Rousteing đã trình làng với BST Balmain Coture Xuân - Hè 2019 khi anh không quá chú trọng vào những thiết kế mang tính thực tế và có thể mặc được trong mọi dịp nữa mà hơi hướng đậm chất không gian pha với style quái chiêu của cô nàng ca sĩ Lady Gaga.

Cảm hứng của Giám đốc sáng tạo Oliver Rousteing là nàng ca sĩ Lady Gaga

Các kiểu đầm cắt xẻ lạ mắt cùng những kiểu mũ vành style Lady Gaga thường hay đội khi dự sự kiện và dạo phố

Những quả cầu hạt lớn, hay hàng ngàn viên pha lê đính trên trang phục

Tông makeup màu trắng bạc trên từng gương mặt của model

Chủ đề của BST lần này có tên gọi là “Tầm nhìn thế kỉ 21”, thiết kế xuất sắc nhất của Oliver Rousteing thực sự khiến người ta ngỡ ngàng và trầm trồ bởi sự tài năng của anh trong việc thiết kế và lên ý tưởng các trang phục.

Váy đầm đính đá và hàng nghìn viên pha lê lấp lánh của Swarovski.

Lần đầu trình làng BST Haute Couture, Oliver Rousteing đã có một BST rất xuất sắc khi biết cách pha màu với các thiết kế nhuộm màu pastel

Một trong những thiết kế xuất sắc của BST

 Tạp chí thời trang hàng đầu Vogue bị chỉ trích đặt nặng vấn đề tiền bạc và quảng cáo.

Tờ BOF vừa có chia sẻ về tạp chí Vouge đình đám rằng khi các thương hiệu không có tên tuổi sẽ phải trả mức phí lên đến con số 20.000 USD/ (khoảng 460 triệu đồng) cho 2 bài viết trong một năm chỉ để được các biên tập viên thời trang viết vài dòng giới thiệu và khen ngợi về thương hiệu của họ.

Những nhà thiết kế mới phải bỏ một số tiền “khủng” chỉ để được lên tờ tạp chí thời trang đình đám Vouge

Theo khảo sát vừa qua, trong mùa mốt Xuân - Hè 2019, có hơn 480 thương hiệu xuất hiện trên trang Vogue, vượt hơn nhiều so với các năm trước. Điều này bị nhiều blogger và giới mộ điệu thời trang chỉ trích khi các biên tập viên thời trang của Vouge bị đồng tiền chi phối quá nhiều, các NTK trẻ đã phải bỏ số tiền lớn để mời models, chạy chiến dịch thời trang rồi giờ phải bỏ thêm một đống tiền quá “đắt đỏ” chỉ để được lên Vouge.

Hiện vẫn chưa có câu trà lời chính thức từ đại diện phía Vouge, nhưng các độc giả thời trang cũng như bloggers và fashionistas cũng mong sẽ nhận được sự trả lời thích đáng từ tạp chí thời trang đình đám này.

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời từ phía đại diện của Vouge trong chuyện chi phí này

 Bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 Hugo đầy sắc màu tại thành phố Berlin

Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của nhà mốt HUGO được tổ chức tại toà nhà Motorwerk ở Berlin (Đức). Các thiết kế mang màu xanh “trendy” neon, áo khoác suit form rộng rãi cùng những kiểu đồ streetstyle “bụi bặm”.

Những thiết kế mang đậm tính chất đường phố đến từ nhà HUGO

Các thiết kế có lớp lót dạng lưới màu sáng nổi bật từ bên dưới đường viền của bộ suit chất len đan lỗ tạo nên tổng thể vô cùng cá tính

Bảng màu của bộ sưu tập năm nay khá lạ mắt, với các màu sắc chủ đạo như xanh neon, vàng, đỏ, xanh biển ..không còn là những gam màu trung tính thường thấy

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Văn Luân

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc