Thời trang

Những lần Nhã Phương để lộ thềm ngực lấp ló, có khi còn phải dùng tay che lại vì sợ…rơi!

San San
Chia sẻ

Sau lần xuất hiện với bộ suit già dặn, Nhã Phương quay lại với kiểu đầm trễ vai ưa thích để lộ vóc dáng gợi cảm.

Sau đám cưới hồi cuối tháng 9.2018, Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà song hiếm có dịp người hâm mộ nhìn thấy cả hai cùng tái xuất. Đến ngày 20.4 vừa qua, tức là sau gần 6 tháng công chúng mới có dịp gặp lại cặp đôi này trước báo chí sau tin đồn Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng.

Cụ thể, cặp vợ chồng sát cánh không rời tại một sự kiện ở Sài Gòn. Lần quay trở lại này, Nhã Phương khiến mọi người khá chú ý với thiết kế váy ôm trễ vai gợi cảm khoe trọn vóc dáng thon gọn. Với thiết kế đầm dạ hội màu trắng, đính kết hạt tinh tế của NTK Lê Thanh Hoà. Điểm nhấn cho chiếc váy là phần vai trễ, khéo léo giúp người đẹp khoe ra bờ vai trần nuột nà cùng xương quai xanh gợi cảm.

Trước đó khi tham dự sự kiện một mình hồi tháng 3Nhã Phương lựa chọn bộ suit màu trắng thanh lịch, để lộ nội y táo bạo. Phong cách này của người đẹp cũng gây ra vài ý kiến tranh luận trái chiều, đặc biệt nữ diễn viên bị stylist nhận xét già hơn tuổi khi chọn suit trắng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng gương mặt bà xã Trường Giang lộ dấu vết mệt mỏi và cơ thể bị gầy hơn quá khứ.

Nhã Phương vẫn được khán giả đánh giá cao ở phong cách thời trang, hiếm khi lọt top sao mặc xấu ở làng giải trí. Có lẽ sự quay trở lại lần này với phong cách nhẹ nhàng quyến rũ khiến cô nhận được nhiều lời khen gợi hơn. Song style váy áo trễ nải vòng một yêu thích của người đẹp cũng nhiều lần khiến cô nhiều phen khốn đốn.

Đặc biệt, trong lễ cưới năm ngoái, Nhã Phương thay trang phục thứ hai là bộ đầm satin, kiểu dáng trễ vai gợi cảm. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là chi tiết thắt nơ to bản và dài chạm đất ở phía sau.

Tuy nhiên với thiết kế khoét cổ sâu, Nhã Phương phải nhiều lần lúng túng che chắn phần ngực khi selfie với bạn bè.

Nổi tiếng là gái ngoan showbiz, Nhã Phương luôn xuất hiện ở chốn đông người với phong cách chuẩn mực, kín đáo, thanh lịch. Chính vì thế, khán giả rất ít gặp những lần mặc táo bạo của Nhã Phương, một lần hiếm hoi, Nhã Phương diện style năng động với áo hai dây trễ sâu vòng 1 kết hợp với chiếc váy ngắn. Lần đó, người đẹp phải lấy tay che chắn suốt cả buổi tiệc vì sợ hớ hênh.

Một số trường hợp hi hữu, Nhã Phương cũng vô tình để mất điểm vì lộ nội y kém duyên dù chiếc đầm trễ vai giúp Nhã Phương khoe được vóc dáng chuẩn của nàng.

Nếu là người thường xuyên theo dõi Nhã Phương, bạn sẽ thấy rằng thiết kế trễ vai rất được cô yêu thích.Theo đó, cô không chỉ chọn lựa cho ngày trọng đại mà còn mặc trễ vai trong các bộ ảnh thời trang và đi dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất