Thời trang

Những chiếc đầm xinh đẹp cho gái ngoan công sở ngại mặc hở

Cát Cát
Chia sẻ

Những chiếc đầm thanh lịch này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và trang nhã cho các cô gái ngại mặc hở.

BST dành riêng cho mùa lễ hội và tết 2018 mang tên Falling in Love của NTK Nguyễn Chí Nghĩa hội tụ những nét tinh tế trong kỹ thuật đường cắt cùng với những chất liệu mới hoàn toàn như tulle, crepe, satin, cotton, lace.

Những chiếc váy ngay khi được ra mắt đã tạo nên một làn sóng dành cho những quý cô với đủ đầy những cung điệu thời trang: Lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy vẻ kiêu sa, quyến rũ. Không đặt nặng tiêu chí nóng bỏng hay khoe khoang da thịt quá mức, những chiếc đầm thanh lịch này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và trang nhã cho các cô gái ngại mặc hở.

Một chiếc váy đơn giản nhưng vừa đủ cho tiệc tùng và vẫn trang trọng cho giới văn phòng

Khi được hỏi về nàng thơ của mình NTK chia sẻ: “Tôi luôn đặt ra cho mình 1 hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, sang trọng khi sáng tác. Hình ảnh đó không cụ thể là một ai đó rõ ràng mà do Chí Nghĩa góp nhặt hình ảnh người phụ nữ tôi hướng tới từng ngày trong suôt nhiều năm, quan sát, nghiên cứu.”

Phom váy kinh điển được xử lí tinh tế để không nhàm chán mà vẫn tôn dáng tuyệt đối

Đẩm đỏ đô hai dây bản lớn với chi tiết xoắn eo che bụng mỡ rất hợp cho nữ công sở

Cái tên Nguyễn Chí Nghĩa đã thổi một làn gió trẻ trung, thanh lịch vào danh sách của những nhà thiết kế thời trang phân khúc thời trang ứng dụng cao cấp dành cho quý cô. Anh tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học Viện Thời Trang London.

Sắc trắng lãng mạn và thơ mộng cho nàng du xuân

Đầm đen quý phái và duyên dáng vô cùng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất