Thời trang

Những bộ váy giúp Thu Thảo, Huyền My thành mỹ nhân 'chuẩn thanh lịch'

Chia sẻ

Đặng Thu Thảo và Huyền My là hai người đẹp trung thành với phong cách thời trang nhẹ nhàng và sang trọng. Vẻ thanh lịch của họ đủ sức thu hút mọi ánh nhìn!

Huyền My

saothanhlich01

Chiếc váy lưới thêu hoa được đính kết cầu kỳ màu hồng của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đã giúp Huyền My khoe khéo bờ vai thanh mảnh cùng vòng 1 đầy đặn. Thiết kế này không quá hở hang mà vô cùng thanh lịch, giúp nàng á hậu toả sáng giữa “rừng” người đẹp.

saothanhlich04

Tiếp tục là một thiết kế đuôi cá kỳ công ôm sát lấy cơ thể, Huyền My khá cao tay khi kết hợp cùng phụ kiện là hoa tai cùng tông màu vàng và trang điểm theo lối tự nhiên.

saothanhlich22

Chiếc váy lộng lẫy từ kiểu dáng đến chất liệu khoe triệt để thân hình gợi cảm của người đẹp mà vẫn cực kì sang chảnh.

saothanhlich08

Chiếc váy quây đính đá màu hồng nhạt đem lại vẻ yêu kiều và thanh lịch cho chủ nhân của nó.

saothanhlich21

Có vẻ như Huyền My là sao “nghiện” váy đuôi cá khi đa phần những lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân Hà Nội vẫn luôn ưu ái cho các thiết kế tôn dáng này.

saothanhlich05

Trong một sự kiện vào buổi sáng, Huyền My chọn chiếc váy hoa nhẹ nhàng, thanh lịch và vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên. Lúc này, trông cô tươi trẻ và năng động hơn hẳn khi cột tóc cao.

Thu Thảo

saothanhlich15

Sải bước trên thảm đỏ với bộ váy màu tím nhạt, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người xem mê mẩn với những khoảng hở vừa phải, không quá phô trương.

saothanhlich16

Trang phục ren gắn liền với mặc định gợi cảm, thế nhưng khi hoa hậu Việt Nam 2014 diện lên, cô trở nên sang trọng và không kém phần thanh lịch.

saothanhlich19

Form dáng đơn giản nhưng phần trang trí được đính kết kì công tôn lên vẻ đẹp của “thần tiên tỷ tỷ” Thu Thảo.

saothanhlich27

Bộ váy trắng gồm hai phần được thiết kế khá tách biệt. Phần trên được đính kết dày đặc với pha lê và hạt trai. Còn phần chân váy sử dụng lông vũ trắng, vừa tạo nét nữ tính, vừa pha chút cổ điển, giúp người mặc tôn thêm nét thanh tao, nhẹ nhàng.

saothanhlich26

Trong khi đó, ở một sự kiện khác, người đẹp lại khoác lên mình chiếc váy đỏ có form cổ điển, biến tấu ở phần chân váy và tay áo được dập li khá lạ mắt.

saothanhlich25

Sử dụng chất liệu giống với chiếc váy đỏ ở trên, kiểu dáng trang nhã giúp Đặng Thu Thảo như một quý cô nền nã, nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất