Thời trang

Nhan sắc tựa nữ thần của lục đại mỹ nhân đang 'càn quét' Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sau khi top 40 lộ diện thì đây là 6 cô gái được chuyên trang sắc đẹp quốc tế dự đoán sẽ dự đoán sẽ lên ngôi Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

Binibining Pilipinas - đấu trường nhan sắc hấp dẫn và lớn nhất Philippines đang nóng lên từng ngày với sự cạnh tranh khốc liệt của 40 người đẹp. 6 cô gái được trao vương miện trong đêm chung kết sẽ trở thành đại diện quốc đảo này tham gia các 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Danh hiệu Binibining Pilipinas 2019 tương đương với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019, cô gái chiến thắng chung cuộc sẽ đại diện Philippines tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

5 người đẹp xếp sau đó cũng sẽ được trao vương miện hoa hậu và quyền đại diện Philippines tham gia các cuộc thi theo thứ tự: Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa và Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu.

Sau khi top 40 lộ diện, các chuyên gia sắc đẹp cùng người hâm mộ đã “khoanh vùng” được những ứng viên “nặng kí”, có khả năng đoạt vương miện Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

1.Samantha Mae Bernardo 

Đứng đầu trong top những ứng viên mạnh và sáng giá nhất mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Philippines năm nay là cô gái 26 tuổi Samantha Bernardo. Từng bại trận trước Catriona Gray, nên sự trở lại lần này đã cho thấy quyết tâm chinh phục vương miện cao quý dường như đã rõ.

Ở kỳ Binibining Pilipinas năm ngoái, Samantha Bernardo chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2 nên việc trở lại trong năm nay nhiều fan hy vọng cô sẽ có thành tích cao hơn. Có thể đạt được 1 trong 6 vương miện để danh chính ngôn thuận xuất khẩu ra quốc tế.

Năm nay cô vừa tròn 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73.

Samantha Bernardo gây ấn tượng với vẻ đẹp nóng bỏng pha lẫn chút ngọt ngào đậm chất của những nữ hoàng đảo quốc Philippines.

Hình thể săn chắc của Samantha Bernardo trong buổi ra mắt truyền thông. Năm nay cô đại diện cho tỉnh Palawan.

Trở lại lần này nhan sắc của Samantha Bernardo có sự “thay da đổi thịt' rõ nét hứa hẹn là ứng viên mạnh nhất mùa giải năm nay.

2.Vickie Rushton

Đồng cảnh ngộ với Samantha Bernardo, Vickie Rushton cũng từng tham gia Binibining Pilipinas 2018 song cô đành dừng chân ở vị trí Á hậu 1. “Thua keo này bày keo khác”, năm nay, cô quyết định trở lại cuộc thi để tìm kiếm tấm vé tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Với thành tích Á hậu 1 năm ngoái cô đang là thí sinh gây được sự chú ý mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Nhan sắc của nàng Á hậu 1 có nhiều nét tương đồng với đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Được biết, Vickie Rushton năm nay 26 tuổi, cao 1m68.

Gương mặt và hình thể của Vickie Rushton khá cân đối.

3.Maria Andrea Abesamis

Góp mặt trong những ứng viên mạnh như “hổ chiến” không thể không nhắc tới Maria Andrea Abesamis - một cái tên đầy kinh nghiệm trên đấu trường sắc đẹp. Được biết Maria Andrea Abesamis làm mẫu từ năm 11 tuổi, và có đến 15 năm kinh nghiệm sân khấu thời trang ở Philippines.

Ngoài kinh nghiệm vốn có thì cô ấy còn xuất thân từ một gia đình khá đặc biệt khi có mẹ là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 1984 - Desiree Verdadero, Á hậu 3 Miss Universe 1984 và Dì là Mafae Yunon - Hoa hậu Thế giới Philippines 2003 - Top 5 Miss World 2003.

Ở kỳ Binibining Pilipinas 2018, cô dừng chân ở top 15 chung cuộc, năm nay cô tiếp tục trở lại ghi danh thử sức một lần nữa.

Nhan sắc cực phẩm của Maria Andrea Abesamis đại diện cho thành phố Pasig.

Gương mặt của Maria Andrea Abesamis được fan nhận xét có nhiều nét giống với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2016 - Maria Mika Maxine Medina và cựu Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach‎.

Maria Andrea Abesamis năm nay 27 tuổi và sở hữu chiều cao 1m71.

Ngoài gương mặt sắc nét, chân dài 27 tuổi còn sở hữu hình thể cực kỳ gợi cảm.

4.Gazini Christiana Ganados

Nằm trong nhóm thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay còn có Gazini Christiana Ganados. Chân dài 24 tuổi từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước trước khi ghi danh tại Binibining Pilipinas 2019. Năm 2013 cô từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines, song không có thứ hạng.

Sau 5 năm rèn dũa, cô trở lại cuộc thi lớn nhất Philippines để thử sức. Gazini Christiana Ganados đại diện cho thành phố Cebu xinh đẹp.

Nhan sắc rất “hợp nhãn” Miss Universe.

Gazini Christiana Ganados sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m68.

Song lợi thế lớn nhất chính là gương mặt đẹp mặn mà.

5.Patricia Magtanong

Ứng viên được chú ý tiếp theo là Patricia Magtanong, 24 tuổi. Không phải là một mỹ nhân mặt hoa da phấn, e ấp, hiền dịu của người phụ nữ Á Đông, Patricia Magtanong mang vẻ đẹp hoang dã . Ở cô lại toát lên một sức hút riêng biệt.

Nhan sắc hút hồn của thí sinh được cho là đáng gờm nhất mùa giải Binibining Pilipinas 2019.

Sự chín chắn từ ngoại hình cho đến tính cách, giúp Patricia Magtanong được đánh giá cao ngay từ khi nhập cuộc.

Ngoài nhan sắc khác biệt và nổi trội, điều quan trọng giúp mỹ nhân này tỏa sáng đó chính là sự tự tin, thần thái đỉnh cao.

6.Hannah Arnold

Hannah Arnold năm nay 23 tuổi. Cô là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất mùa Binibining Pilipinas 2019 khi cao tận 1m80. Đặc biệt cô cũng là người đẹp mang hai dòng máu Australia - Philippines, giống với đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray.

Gương mặt của cô gây ấn tượng với đôi mắt to tròn.

Đôi mắt nâu biết nói chính là lợi thế hàng đầu của Hannah Arnold.

Nhiều khán giả đánh giá, Hannah Arnold phù hợp với đầu trường Hoa hậu Quốc tế.

Liệu Hannah Arnold có phải là cô gái “lai” tiếp theo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 sau Catriona Gray? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 9/6 tại Manila thủ đô của Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất