Thời trang

Nhan sắc thì lọt top 'Hoa hậu của các Hoa hậu', mà sao gu ăn mặc của Huyền My cứ mãi tuềnh toàng như thế

M.N
Chia sẻ

Dẫu nhận được nhiều đánh giá tích cực về nhan sắc, nhưng gu thời trang của á hậu Huyền My vẫn luôn khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh sến sẩm hoặc đôi khi mắc phải lỗi ăn mặc kém tinh ý như: lộ nội y, miếng dán ngực hoặc hằn vùng nhạy cảm.

Dẫu không đạt thành tích cao nhất trong cuộc thi Miss Grand 2017, nhưng Huyền My vẫn là người đẹp Việt để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Mới đây, thông tin cô lọt vào top 64 Miss Grand Slam 2017 (Hoa hậu của các Hoa hậu) thuộc chuyên trang sắc đẹp Global Beauties càng khiến khán giả vui mừng, hãnh diện.

Mặc dù sở hữu nhan sắc lộng lẫy, Huyền My lại không được đánh giá cao vì gu ăn mặc. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp thường xuyên mắc lỗi trong cách ăn mặc, nếu không tự “dìm hàng” mình với lối phục sức sến sẩm thì cũng để bản thân bị dính vào những sự cố như lộ nội y hay hằn vùng nhạy cảm, việc này phần nào cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô nàng.

Tham gia làm giám khảo một chương trình sinh viên, Huyền My khiến công chúng ngạc nhiên khi diện chiếc váy có kiểu dáng không mấy mới mẻ, chi tiết tay xòe bồng cùng họa tiết vải được kết hợp kém tinh tế, khiến người mặc trở nên sến sẩm.

Lần khác, dù có đeo đồng hồ 400 triệu đồng, nhưng cách chọn chiếc váy trắng nhờ nhờ cũng làm vẻ ngoài của người đẹp bị giảm sút phần nào. Nếu thay kiểu trang phục không mấy ấn tượng này bằng những bộ váy đuôi cá, cô nàng đã tỏa sáng rực rỡ.

Tà áo dài và phụ kiện trâm cài hoàn toàn không xấu, nhưng với một cô gái còn trẻ trung như Huyền My thì bộ cánh này lại có phần khá “dừ”. Chỉ cần diện những tấm áo dài nhẹ nhàng, in hoa nữ tính là á hậu đã đủ đẹp hết phần thiên hạ.

Thật đáng tiếc khi Huyền My thường xuyên bị rơi vào hoàn cảnh lựa chọn những set đồ rối rắm, thiếu tiết chế, cứ đơn giản, vừa đủ là người đẹp đã đủ sức tỏa sáng rồi.

Ngoài việc mắc lỗi chọn trang phục, không ít lần đại diện Việt Nam tại Miss Grand còn khiến công chúng thảng thốt vì những sơ suất khá nhạy cảm, đơn cử như việc để lộ nội y.

Không dưới một lần, người đẹp bị lâm vào hoàn cảnh “ngượng chín mặt”. Một chút chỉn chu, chuẩn bị hoàn hảo và luôn kiểm tra trang phục kỹ càng sẽ giúp cô tránh được sự cố đáng tiếc này.

Còn nhớ, trong lần chụp hình quảng bá cho Miss Grand 2017, Huyền My cũng từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với bộ cánh “mặc lại” để hằn vùng nhạy cảm một cách kém duyên.

Bên cạnh đó, lắm khi người đẹp lại vô tình bị vướng vào những nghi án đạo nhái, khiến hình ảnh mình trở nên kém đẹp trong mắt công chúng.

Như thiết kế váy đuôi cá màu đỏ của Lý Quí Khánh được nhiều người xem như bản sao “chị, em” với trang phục của Hồ Ngọc Hà. Không ít khán giả cho rằng, NTK đã sử dụng lại chính ý tưởng cũ, chỉ chỉnh sửa đôi chút để tạo nên trang phục cho Huyền My.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất