Thời trang

Nhan sắc 'công nghiệp' của người đẹp chủ nhà Venezuela vừa đăng quang Miss Grand International 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đúng như những gì dự đoán của chuyên gia lẫn fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn Thế giới, người đẹp chủ nhà Venezuela đã chính thức lên ngôi Miss Grand International 2019.

Vượt qua đại diện Mexico, người đẹp chủ nhà là Lourdes Valentina Figuera đã giành vương miện Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019. Tân Hoa hậu năm nay 19 tuổi. Valentina được đánh giá cao về cả nhan sắc, thuyết trình lẫn ứng xử. Người đẹp cao “khủng” 1m84 cùng số đo 3 vòng 89-61-89 cm.

Với trình độ nói tiếng Anh trôi chảy, phần thi của đại diện Việt Nam được đánh giá là khá trọn vẹn và truyền đi thông điệp. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn không may mắn khi dừng chân tại Top 10. Top 5 chung cuộc xướng tên là: Brazil - Panama - Thái Lan - Mexico - Venezuela.

Top 5 Miss Grand International 2019.

Khoảnh khắc đăng quang trên sân nhà của người đẹp Venezuela.

Được truyền thông chú ý khi là đại diện của nước chủ nhà cùng dải băng Venezuela “có trọng lượng” tại các đấu trường nhan sắc nên Lourdes Valentina Figuera Morales đã được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 là điều đã được dự đoán từ trước.

Với khả năng trình diễn thuần thục trên sân khấu cùng cách ứng xử đầy bản lĩnh, Hoa hậu Venezuela hoàn toàn xứng đáng với vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế.

Tuy được đánh giả nổi bật nhưng gương mặt của tân Hoa hậu bị cho là khá đơ vì dao kéo.

Và có sự già dặn ở lứa tuổi 19.

Như vậy “Cường quốc hoa hậu” Venezuela đã sở hữu cho mình bộ sưu tập vương miện khá hoành tráng khi tham gia các cuộc thi quốc tế. Thành tích tốt nhất trước đó của đất nước này là ngôi vị Á hậu 1 vào năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất