Thời trang

Nhan sắc mê hồn của nữ tiếp viên hàng không chuyển giới - đối thủ cực mạnh của Hoài Sa ở Miss In't Queen 2020

Hoài Thanh
Chia sẻ

Jess Labares đại diện đến từ đất nước Philippines đang là cái tên được chú ý nhất mùa giải Miss International Queen 2020 vì xuất thân là một tiếp viên hàng không cùng ngoại hình nữ tính, nổi bật.

Trong số các thí sinh Miss International Queen 2020 đại diện Philippines là một cái tên nổi bật đang được sự chú ý của khán giả.

Cô là Jess Labares một nữ hoàng chuyển giới nổi tiếng tại Philippines. Gương mặt và nụ cười của cô có nét giống với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu nhan sắc quyến rũ, vóc dáng gợi cảm. Ở quê nhà, Jess Labares là gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý và ngưỡng mộ.

Gợi cảm, và căng tràn nhựa sống là những mỹ từ có thể dành tặng cho cô gái này ngay ở cái nhìn đầu tiên.

Nhan sắc quả là mê hồn khiến triệu fan nức nở

Cô được khen đẹp từ sân khấu đến đời thường

Người đẹp cho biết sẽ cố gắng hết mình ở cuộc thi năm nay và ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới 2020 là mục tiêu cao nhất mà Jess Labares đặt ra cho mình.

Công việc hiện tại của cô là một tiếp viên hàng không. Jess Labares cũng được ghi nhận là người chuyển giới đầu tiên tại Philippines trúng tuyển làm tiếp viên trong ngành hàng không. 

Dù mới xác nhận dự thi, thế nhưng nhưng cô đã ngay lập tức được đánh giá cao.

Vẻ đẹp của cô đã được chứng minh bằng nhiều bức hình bikini đầy nóng bỏng.Jess Labares sở hữu vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, thân hình đầy đặn cùng đường cong chữ S phù hợp với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ở quê nhà Jess Labares từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, nên kinh nghiệm là thứ mỹ nhân này tích lũy đầy mình.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế được đánh giá mang ý nghĩa tinh thần đối với cộng đồng người chuyển giới, đồng tính, song tính. Sau cuộc thi, nhiều người trong số họ có những bước tiến nhất định tại ngành giải trí.

Năm ngoái đại diện của nước này là Nicole Guevarra Flores đã phải dừng chân khá sớm mặc dù được đánh giá là ứng cứ viên số 1 cho chiếc vương miện.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất