Thời trang

Tân Hoa hậu Bờ Biển Ngà khiến fan sắc đẹp trầm trồ: Chưa bao giờ có một hoa hậu da đen xinh đẹp đến thế!

Tiểu Bối
Chia sẻ

Tara Gueye cô gái "da màu" vừa trở thành tân Hoa hậu Bờ Biển Ngà 2019, sẽ chính thức đại diện của nước này tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại đất nước Thái Lan vào cuối năm nay.

Miss Côte d'Ivoire - Hoa hậu Bờ Biển Ngà 2019 được khán giả quốc tế chú ý khi lựa chọn một cô gái có nhan sắc nổi bật, ấn tượng cho ngôi vị cao nhất. Sự lên ngôi của cô gái này khiến bỗng nhận được sự đồng thuận từ công chúng vì ngoài gương mặt đẹp cô còn có làn da đen bóng.

Đó là Tara Gueye, một mỹ nhân không thể nào nổi bật hơn nhờ làn da không sợ cháy nắng.

Trong top 5, nhan sắc của Tara Gueye được đánh giá nổi bật nhất.

Được biết, Hoa hậu Bờ Biển Nga 2019 năm nay 22 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m78. Tara Gueye từng có thời gian theo học chuyên ngành luật. Sau đó, cô quyết định theo đuổi ngành kế toán.

Hiện tại, cô đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Sidi Mohamed Ben Abdellah.

Dự án nhân ái “Tái hòa nhập trẻ em mắc chứng tự kỉ” của Tara Gueye khi mang tới cuộc thi Miss Côte d'Ivoire - Hoa hậu Bờ Biển Ngà 2019 được hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Bên cạnh một gương mặt đẹp, Tara Gueye cũng sở hữu một hình thể hoàn hảo.

Tara Gueye chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp nổi trội của mình. Nhiều người ví vẻ đẹp của Tara Gueye giống như một viên ngọc trai đen, đầy bí ẩn và có sức hút đặc biệt.

Ở đấu trường Miss World, các nhan sắc da màu luôn tạo dấu ấn đậm nét và liên tục đạt thành tích cao.

Cô được số đông kì vọng sẽ giúp “lục địa đen” đăng quang Miss World - Hoa hậu Thế giới thêm lần nữa.

Cộng hòa Côte d'Ivoire, trong tiếng Việt thường được gọi là Bờ Biển Ngà, là một quốc gia nằm ở Tây Phi. Bờ Biển Ngà có dân số 22,7 triệu người (vào năm 2015). Thủ đô là thành phố Yamoussoukro. Ngôn ngữ phát âm là tiếng Pháp (chính thức).

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất