Thời trang

Nhãn hàng ASOS bị cư dân mạng chỉ trích không trung thực khi chụp sản phẩm 

Văn Luân
Chia sẻ

Thương hiệu đình đám của giới trẻ ASOS vừa qua đã bị khách hàng chỉ trích khi chụp hình sản phẩm không thật.

Thương hiệu bán lẻ ASOS bị cư dân mạng chỉ trích không trung thực khi chụp sản phẩm 

Người mẫu của hãng thời trang ASOS đã bị phát hiện đang đeo 2 chiếc kẹp giấy để thắt chặt chiếc váy hai dây quanh eo. Có thể size của chiếc váy quá to so với cô mẫu hoặc chỉ đơn giản ASOS đang có ý lừa khách hàng rằng chiếc váy này mặc lên trông sẽ ôm sát, vừa vặn vòng eo của mọi cô gái.Điều này khiến các khách hàng của nhãn hàng này khó chịu và lên tiếng cho rằng một thương hiệu lớn mà quá cẩu thả trong việc chụp hình các sản phẩm thời trang đến người tiêu dùng.

Một khách hàng đã post lên trang cá nhân về chiếc váy của hãng ASOS dùng kẹp giấy bóp phần eo rồi post trên mạng.Bài post thu hút 18,6 nghìn người comments.

Nhiều khách hàng thậm chí còn cáo buộc thương hiệu này thật là đạo đức giả, họ còn trả lại hàng hoá mua ở ASOS đến mức nhà bán lẻ phải chặn tài khoản của những ai muốn trả lại quần áo.

Sự việc nghiêm trọng đến mức đại diện của nhãn hàng đã viết trên Twitter phản hồi với người tiêu dùng: “Xin chào Ronnie, cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra lỗi trong hình ảnh được đăng tải gần đây. Chúng tôi đã phản hồi vấn đề với đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp của ASOS. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, vui lòng gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ”.

Bộ phận truyền thông của ASOS thật quá ẩu khi để hình sản phẩm lên trên web như thế này

Ngay sau khi bị bàn tán quá nhiều trên mạng xã hôi, nhãn hàng đã lập tức xoá ảnh và thay bằng ảnh khác.

ASOS luôn được biết là nhãn hàng uy tín với các tín đồ thời trang của toàn cầu, với giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng, hợp thời trang. Sự việc này xảy ra cũng là lời cảnh báo cho các thương hiệu khác cần cẩn trọng khi update sản phẩm của mình lên trên mạng xã hội để tránh tình trạng “tẩy chay” ảnh hưởng đến doanh thu.

Jennifer Lopez kín đáo, quyến rũ với tông makeup cuốn hút dạo phố cùng vị hôn phu 

Jennifer Lopez gây chú ý với lối trang điểm tông trầm cuốn hút cùng trang phục kín đáo, thanh lịch khi dạo phố trên đường ăn tối tại New York ( Mỹ) cùng với vị hôn phu.

Ca sĩ La tinh luôn biết cách thu hút khi xuất hiện trước công chúng, không còn là nhũng bộ cánh hở hang mà thay vào đó là trang phục thanh lịch, kín đáo với áo khoác màu xám ghi choàng khăn lông mix cùng quần trắng và boots cổ ngắn

Tông makeup dạng matte,tông trầm luôn là tông makeup ưa thích của Jennifer Lopez

Cả hai nắm tay nhau tình tứ cùng trong trang phục rất “ăn rơ” với nhau khi trên đường dạo phố đến nhà hàng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất