Thời trang

Âm nhạc kết hợp cùng thời trang - cách thể hiện phong cách riêng cực 'chất'!

T.H
Chia sẻ

Bạn có ngạc nhiên vì trong mấy ngày gần đây, giới trẻ đang đồng loạt “rắc thính” khắp mạng xã hội với những playlist trên nền là những bộ trang sức độc đáo? Đó chính là trào lưu #Canyouhearme đang được đón nhận nồng nhiệt, một cách thể hiện cá tính mới của giới trẻ.

Chỉ bằng vài cú click chuột để chọn 5 bài hát yêu thích cùng hình nền độc đáo là những trang sức thời trang, trào lưu #Canyouhearme đã giúp bạn phần nào thể hiện được tình yêu âm nhạc và phong cách riêng của mình. Bạn là cô nàng trẻ trung, nhí nhảnh với những bài hát Kpop sôi động? Bạn là chàng trai cá tính ưa hòa mình vào những bản hit EDM sôi động? Hãy để #Canyouhearme thay bạn bộc lộ “chất” riêng của mình một cách tinh tế!

Trào lưu chia sẻ playlist #canyouhearme được các bạn trẻ yêu thích gần đây.

Với trào lưu #Canyouhearme, những tâm hồn đồng điệu có thể dễ dàng được kết nối với nhau, không chỉ qua gu âm nhạc mà còn bằng những trang sức thời trang đầy cá tính mang tên Music Lovin’. Bộ sưu tập này cũng chính là món quà dành mà PNJSilver dành tặng cho những trái tim yêu âm nhạc luôn khát khao thể hiện cá tính của riêng mình.

Bộ My Beats - PNJSilver với những nốt nhạc tượng trưng cho nhịp sống sôi động của tuổi trẻ.

Đây hứa hẹn là “vật bất ly thân” của những bạn trẻ yêu âm nhạc.

Music Lovin’ - PNJSilver sẽ là điểm nhấn cho bạn dễ dàng biến hóa nhiều phong cách khác nhau.

Như những giai điệu sôi động, những nốt nhạc tươi vui, Music Lovin’ đã mô phỏng tinh tế nhịp sống khác nhau của các bạn trẻ. Đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, pha trộn cảm hứng từ nhiều thể loại âm nhạc, Music Lovin’ còn kết hợp với xu hướng sport style trẻ trung khỏe khoắn để các bạn trẻ có thể thỏa thích Mix Match, biến hóa theo nhiều phong cách.

Bạn muốn tỏa sáng trong mùa lễ hội sắp tới, Music Lovin’ sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn trở thành tâm điểm chú ý với những chi tiết nhấn nhá độc đáo, giúp bạn tỏa sáng với màu sắc âm nhạc của riêng mình. Xem ngay các thiết kế độc đáo của bộ sưu tập Music Lovin’ tại đây nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất