Thời trang

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Nhã Phương 'rớt nước mắt' trước món quà bá đạo của Trường Giang

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không riêng gì Nhã Phương mà người hâm mộ lẫn cư dân mạng cũng cảm thấy choáng và muốn 'rớt nước mắt' trước món quà mà Trường Giang tặng vợ mình nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Nếu như những ngày vừa qua, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi tung bộ ảnh diện lại váy cưới đẹp long lanh để kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn với ông xã Trường Giang thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương lại tiếp tục mang đến cho người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng sự bất ngờ khi đăng tải đoạn clip 'đập hộp' quà kỷ niệm 1 năm cưới của Trường Giang.

Nàng diễn viên viết: “Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi mần giờ mới về tới nhà, lúc về ảnh thủ thỉ “ một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc…” và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt….

Đoạn clip 'đập hộp' quà kỷ niệm ngày cưới của Nhã Phương quả thật làm người ta 'cười ra nước mắt'

Trong những giây đầu của đoạn clip nhiều người không khỏi xuýt xoa 'ghen tỵ' với Nhã Phương khi nhìn thấy túi đồ hiệu của LV xuất hiện, nhưng ngay khoảnh khắc Nhã Phương mở chiếc hộp ra và bên trong là đôi dép tổ ong màu đỏ cùng chiếc mũ lưỡi trai cũng màu đỏ có thêu chữ “P” viết tắt tên Nhã Phương thì người hâm mộ không khỏi bật cười về độ lầy lội của nam danh hài.

Cận cảnh món quà mà Trường Giang tặng Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương vốn được biết đến là cặp vợ chồng giản dị của showbiz Việt. Và có thể nói đôi dép tổ ong không có gì là xa lạ với những ai hâm mộ cặp đôi này vì trước đó cặp đôi đã từng mang dép tổ ong vào trong bộ ảnh cưới của mình.

Trường Giang và Nhã Phương gây ấn tượng khi đều mang dép tổ ong vào chụp ảnh cưới

Bộ ảnh cưới của cặp đôi từng nhận được nhiều lời khen ngợi cho độ 'độc - lạ'

Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng trong hôn lễ được tổ chức vào ngày 25/9/2018. Sau một năm kết hôn, hiện cặp sao đã có với nhau một con gái. Nhã Phương cũng tiết lộ cô giảm 12 kg sau khi sinh em bé, bên cạnh cô lúc nào cũng có ông xã Trường Giang chăm sóc lo lắng và nấu nhiều món ăn bổ dưỡng cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất