Giải Trí

Trường Giang tiết lộ cuộc sống vợ chồng sau khi bà xã Nhã Phương sinh con gái đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau gần 1 năm kết hôn với Nhã Phương và chào đón con gái đầu lòng Trường Giang đã có những chia sẻ khá ngắn gọn về sự thay đổi trong cuộc sống của mình.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, nam danh hài xứ Quảng- Trường Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi có những chia sẻ khá ngắn gọn về cuộc sống của mình sau gần 1 năm kết hôn và có con với nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương.

Theo đoạn clip sau hậu trường được chia sẻ, khi diễn viên Lan Phương nói: “Trường Giang bây giờ sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần“, thì nam danh hài đã lập tức thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ”.

Trường Giang tâm sự với Lan Phương về cuộc sống sau kết hôn và có con của mình

Sau đó Lan Phương còn liền hỏi tiếp: “Thế ở nhà, Trường Giang nấu cơm hay Nhã Phương nấu cơm?“, lúc này Trường Giang không ngần ngại đáp: “Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết. Ở nhà, tôi nấu cơm cho Nhã Phương”.

Trường Giang dõng dạc trả lời người nấu cơm ở nhà chính là anh

Không những vậy, nam diễn viên còn khiến nhiều người thích thú khi tiết lộ thêm rằng từ khi có con anh toàn chuyển sang nghe nhạc thiếu nhi.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018, sau đó không lâu cư dân mạng bắt đầu râm ran bàn tán về tin mang thai và sinh con của nữ diễn viên

Mãi cho đến đầu tháng 8 vừa qua Nhã Phương mới chịu tuyên bố đã lên chức mẹ, được biết con đầu lòng của ca hai là một bé gái

Nhã Phương từng cho biết cô được Trường Giang yêu chiều hết mực khi về chung một nhà, ngoài ra cô cũng không quên tự hào khoe ông xã mình luôn ở bên và hỗ trợ cô trong mọi công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất