Thời trang

Nguyễn Thị Loan đẹp bất-phân-thắng-bại khi diện lại 'đầm cũ' của Huyền My

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh công bố trước ngày lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam đã không ngần ngại mặc lại chiếc váy từng được á hậu Huyền My và nhiều người đẹp diện trước đó. Song cô không hề kém cạnh về mức độ lộng lẫy.

Với sự thay đổi hình ảnh tích cực trong thời gian gần đây, Nguyễn Thị Loan không chỉ chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài nổi bật mà còn gây ấn tượng với gout thời trang tinh tế. Chính vì vậy, dù mặc lại một chiếc váy “cũ” nhưng cũng không làm nàng á hậu lép vế. Ngược lại, cô được đánh giá vô cùng quyến rũ và không kém cạnh khi so sánh với đàn em Huyền My.

Bộ trang phục màu xanh mang đến cho Nguyễn Thị Loan hình ảnh ngọt ngào, sang trọng, nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Làn da nâu giòn, đầy khỏe khoắn, cùng đôi chân dài thẳng tắp của người đẹp được phát huy tối đa trong thiết kế này.

Diện một mẫu váy dạ hội được nhiều người đẹp trong showbiz chọn lựa trước đó, song Nguyễn Thị Loan vẫn mang đến sắc màu riêng biệt, bay bổng, quyến rũ và thời thượng. Có thể thấy lợi thế hình thể tốt đã giúp top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 vô cùng nổi bật nhưng không hề cũ kỹ.

“Cha đẻ” của thiết kế này không ai khác đó chính là Đỗ Long. Dường như biết được lợi thế của mình nên người đẹp đã khéo léo chọn những thiết kế vô cùng gợi cảm đến từ “ông hoàng đầm xuyên thấu”. Được biết NTK Đỗ Long cũng là người sẽ đảm nhiệm thiết kế trang phục dạ hội cho Nguyễn Thị Loan ở cuộc thi năm nay.

Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 cũng từng diện mẫu thiết kế này trong một sự kiện. Huyền My lập tức trở thành tâm điểm khi diện trang phục xuyên thấu với những đường xẻ táo bạo.

Diện bộ cánh dạ hội lộng lẫy, bắt mắt, cô tự tin khoe vóc dáng “vạn người mê”. Nguyễn Thị Loan và Huyền My có vẻ như “kẻ chín người mười” và khó có thể đánh giá ai xuất sắc hơn ai. Cả hai đều ghi điểm tuyệt đối trong bộ cánh lấp lánh, cầu kỳ đến từ nhà mốt Đỗ Long.

Trước đó không lâu, bộ cánh này từng được diễn viên Quỳnh Thư diện trong bộ ảnh mới ở nước ngoài để kỷ niệm tuổi 28. Song ở cô không hề cuốn hút, trái lại để lộ nhược điểm eo to, vùng cánh tay ngấn mỡ của mình.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 thí sinh Huyền Trang diện cùng thiết kế trên. Kết quả cô vượt qua phần thi trang phục dạ hội để vào top 5 chung cuộc của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất