Thời trang

Người đẹp có vòng eo 58 cm đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Glam World 2018

M.N
Chia sẻ

Người mẫu Princess Ngọc Hân sẽ là người đẹp Việt Nam chính thức tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Glam World diễn ra tại Ấn Độ trong năm nay. Ngọc Hân cho biết hiện cô đang cố gắng tập luyện và trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Princess Ngọc Hân tên thật là Phan Ngọc Hân, hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại Tp.HCM. Ngọc Hân sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1,71m và vòng eo 58 đáng mơ ước.

Tuy đã 27 tuổi - một độ tuổi khá lớn khi quyết định tham gia vào các đấu trường nhan sắc, nhưng người đẹp tin rằng, với kinh nghiệm làm mẫu, cô sẽ giành được thứ hạng cao trong cuộc thi.

Ngọc Hân đã sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt mẫu ảnh được các nhà thiết kế yêu thích.

Ngoài công việc của một người mẫu, hiện tại Ngọc Hân đang theo học diễn xuất để có thể tham gia đa dạng hơn các hoạt động nghệ thuật.

Trước khi đến với Miss Glam World, Ngọc Hân đã từng giành được giải Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan.

Nói về quyết định dự thi Miss Glam World, Princess Ngọc Hân cho biết: “Tôi luôn muốn thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp có quy mô. Lần này, nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nên tôi đã rất quyết tâm. Tôi tin rằng mình đang ở độ tuổi chín muồi về sắc đẹp cũng như có vóc dáng chuẩn và sẵn sàng để thi đấu với các thí sinh trên toàn thế giới”.

Cùng ngắm nhìn thêm các hình ảnh đẹp khác của Ngọc Hân - Đại diện Việt tại cuộc thi Miss Glam World 2018.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất