Thời trang

Người đẹp lộng lẫy, người hóa 'thảm họa' tại thảm đỏ MTV VMAs 2016

Khang Phạm
Chia sẻ

MTV VMAs 2016 vừa diễn ra với sự xuất hiện cùng vô số những nhân vật đình đám trong các trang phục độc đáo.

Các ngôi sao tại lễ trao giải MTV đều thể hiện những phong cách thời trang cá tính và ấn tượng của mình bằng loạt trang phục vô cùng “chất” đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng chiêm ngưỡng xem dàn sao quốc tế nào sẽ có mặt trong danh sách những bộ cánh đẹp và xấu nhé!

Top sao đẹp

dep1

Nicki Minaj lần đầu tiên hiền dịu trong trang phục đuôi cá cut-out cùng sắc xanh nền nã của NTK gốc Việt Bao Tranchi . Cô nàng nhanh chóng lọt vào top sao nữ xinh đẹp nhất tại MTV 2016.

dep2

Không từ nào có thể diễn tả hết vẻ xinh đẹp và quyến rũ của nàng công chúa nhạc Pop Britney Spears. Đến với lễ trao giải người đẹp chọn một mẫu đầm ôm dáng đơn giản với sắc đen huyền bí cùng những đường cut-out táo bạo của Julien Macdonald.

dep3

Cặp chị em Chloe Bailey và Halle Bailey “chất miễn bàn” với xu hướng Bohemian độc đáo. Dường như hình ảnh này chính là điểm nhấn nhá ấn tượng tại đêm trao giải MTV 2016. Sự hòa phối trang phục bất quy tắc cùng những phụ kiện cực “cool ngầu” cũng được thể hiện hoang dại trên toàn set đồ.

dep4

Nhờ vào mẫu đầm bodycon mạnh mẽ cùng sắc màu đan xen nổi bật, người đẹp Hailee Steinfeld nhanh chóng lọt danh sách những ngôi sao đẹp do Vogue bình chọn.

dep

Chàng trai Nick Jonas cũng góp mặt trong top những ngôi sao nam ăn mặc “ngầu” nhất đêm trao giải, nhờ sự hòa phối trang phục vô cùng ấn tượng với chiếc áo bomber jacket họa tiết nổi bật.

dêp

Nếu phải dùng 1 từ để nói lên bộ cánh này thì “ngầu” chắc là từ ngữ đúng nhất. Anh chàng Ansel Elgort ấn tượng với những phụ kiện đính kết trên mẫu áo. Chúng tạo ra nét phá cách, độc đáo trên toàn bộ set đồ này.

dẹp

Nàng báo Naomi Campbell càng tôn lên những đường cóng nóng bỏng của mình hơn nhờ mẫu đầm nhung đến từ nhà mốt Brandon Maxwell. Sắc xanh pastel dường như rất phù hợp với nước da nâu của cô nàng.

đep

Cặp đôi Michael Phelps và Nicole Johnson như hòa quyện cùng nhau nhờ sắc đen tinh tế trên trang phục. Nàng thì gợi cảm với mẫu đầm xẻ ngực sâu còn chàng thì lại mang nét lịch lãm, bụi phủi trong chiếc áo sơ mi tinh tế.

dep5

Chàng rapper Sean Comb luôn ấn tượng với bộ cánh sắc đen cùng những phụ kiện vàng to bản của mình. Điểm nhấn nhá độc đáo cũng đến từ cặp kính gọng tròn cá tính.

dep7

Đến lễ trao giải, người đẹp Hailey Baldwin chọn trang phục jumpsuit của NTK Georges Chakra. Nét gợi cảm đến từ những chi tiết đính kế ấn tượng trên tổng thể trang phục.

dep8

Sự lả lướt và trang trọng đến từ mẫu trang phục thiết kế lạ mắt của người đẹp Tinashe. Đến với đêm trao giải cô nàng chọn jumpsuit của thương hiệu Juan Carlos Obando.

dep10

Nét gợi cảm và khác lạ của cô nàng Victoria's Secret Stella Maxwell đến từ chính họa tiết sặc sỡ của thương hiệu Moschino. Việc hòa phối ấn tượng giữa croptop và quần ống loe xem như hình ảnh độc đáo của cô nàng tại lễ trao giải MTV 2016.

dép2

DNCE's Cole Whittle, Joe Jonas, Jinjoo Lee và Jack Lawless trông như một band nhạc dị biệt khi xuất hiện cùng nhau. Sự phối kết trang phục vô cùng ấn tượng chính là điểm độc đáo của các ngôi sao này.

dep11

The Chainsmokers's Andrew Taggart và Alex Pall lịch lãm và bảnh bao cùng suit khi góp mặt trong đêm.

dep12

Nữ diễn viên Holland Roden trông như nàng bạch tuyết bước ra từ câu chuyện cổ tích cùng trang phục jumpsuit kết hợp mẫu áo choàng cap-toe tông trắng thanh lịch của thương hiệu Kayat.

dep14

Thiên thần Taylor Hill trong một thiết kế mới và ấn tượng nhất của nhà mốt Moschino.

dep15

Anh chàng Future khoe vẻ phong trần bằng sơ mi hở cúc áo cùng áo blazer chấm bi họa tiết. Điểm nhấn đến từ những chiếc nhẫn và vòng cổ của mình.

dep16

Cô nàng người mẫu Winnie Harlow kheo vẻ đẹp bất chấp nhược điểm trong mẫu đầm vải tulle của nhà thiết kế Erickson Beamon.

Và đây là những thảm họa

xau2

Chắc do vội vàng quá nên cô nàng Dascha Polaco đã chọn nhầm trang phục cho sự xuất hiện của mình. Bộ cánh như “tố” hết thân hình mũm mĩm của người đẹp.

xau3

Tove Lo sẽ trông đỡ “thảm họa” hơn nếu cô nàng đổi mẫu sneaker thành giày cao gót tông trắng. Chắc hẳn rằng với sự thay đổi đó người đẹp sẽ nhanh chóng lọt ngay vào top các sao đẹp do Vogue bình chọn.

xau4

Rita Ora tiếp tục khoe gout thời trang khó hiểu của mình khi kết hợp bộ cánh phá cách và không tinh tế. Sau đêm giải MTV 2016 cô nàng nên cân nhắc thuê ngay một stylist riêng cho mình.

xau5

Kim Kadarshian sẽ đẹp như mơ nếu tiết chế sự gợi cảm và phô bày da thịt của mình. Chắc hẳn rằng sau sự cố lần này cô nàng sẽ tiếp thêm cho mình những kinh nghiệm vô cùng quý báu.

xau7

Nếu chỉ xét riêng về bộ trang phục, thì đây rõ ràng là một bộ cánh không hề tệ. Tuy nhiên, hòa phối cùng màu tóc vàng neon, Cassie tự biến mình trở thành một nàng két khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất