Thời trang

Người đẹp HHHV khoe eo thon 'đốt mắt' khán giả trong thử thách Quảng cáo thời trang

Đạt Phi
Chia sẻ

Diện những trang phục jeans cắt hở táo bạo, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đồng loạt khoe eo thon ở thử thách quay hình thời trang tại bãi biển Phan Thiết.

Chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ” trong tập 9 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” mang đến cho các thí sinh những thử thách thú vị về vận động và thể thao rèn thể lực, tại bãi biển Aloha Beach Village, Phan Thiết. Lần đầu tiên, á hậu Dương Trương Thiên Lý đến với chương trình trong vai trò Mentor (Người hướng dẫn).

Vẻ đẹp quyến rũ, năng động là một trong những tiêu chí quan trọng của phần thi này. Vì thế, các ứng viên sẽ được thử thách bản thân bằng những bài tập vận động ngoài trời, nhằm rèn luyện thể lực vượt chướng ngại vật để chinh phục những thử thách khó khăn trên biển.

Trong tập này, các thí sinh xuất sắc sẽ bước vào thử thách quay video quảng cáo thời trang. Nhiệm vụ của họ là phải thể hiện sự quyến rũ, hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp với tinh thần “Beauty queen”.

Các thí sinh được diện những trang phục với chất liệu jeans chủ đạo. Các thiết kế theo hướng sexy, khoe vẻ đẹp hình thể cùng nét trẻ trung, năng động.

Từng có kinh nghiệm trong nhiều cuộc thi, nên Bảo Ngọc đã có phần thể hiện khá tốt. Diện trang phục jean cắt gấu, người đẹp “gây thương nhớ” với vòng eo thon cùng làn da trắng sứ.

Bùi Lý Thiên Hương là một thí sinh được nhiều người đánh giá cao. Người đẹp sinh năm 1996 thể hiện thần thái quyến rũ trong trang phục jeans wax sáng cá tính.

Giữa không gian bãi biển Phan Thiết, các thí sinh thể hiện được thần thái, cùng những tạo dáng vừa phù hợp với ngoại cảnh, trang phục mà không làm lu mờ bản thân.

Dương Trương Thiên Lý là người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Viêt Nam 2008 thay 3 trang phục khác nhau để phù hợp với từng phần thi. Lúc đầu, người đẹp diện bộ váy ôm tông màu cam nổi bật.

Bộ cánh thứ hai lại mang nét trẻ trung với quần culottes đỏ nổi bật và áo trễ vai họa tiết khoe khéo làn da trắng.

Để phù hợp với không gian biển Phan Thiết, người đẹp sinh năm 1988 cũng chọn một bộ cánh đơn giản với sơmi họa tiết cây dừa đi cùng áo thun trắng ôm và quần jeans basic. Tập 9 “Tôi quyến rũ”, được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 25/11. Ngoài ra, khán giả có thể xem lại những tập đã phát sóng trên kênh youtube chính thức của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất