Thời trang

Trước ca sĩ người Mỹ, Ngọc Trinh cũng từng bị ném đá 'tả tơi' khi diện áo dài không quần, Mai Phương Thúy suýt mất cả vương miện

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu như Ngọc Trinh từng gây chấn động Vbiz khi diện áo dài theo kiểu không quần thì một số sao Việt khác dù diện đủ cả áo lẫn quần những vẫn bị khán giả công kích dữ dội.

Vẫn biết áo dài là “quốc phục” cần được lựa chọn một cách tinh tế, thế nhưng nhiều mỹ nhân Việt và cả sao quốc tế vì đề cao hình thể mà ưu ái những kiểu áo dài cắt xẻ quá đà, làm mất đi giá trị của thiết kế mang đậm văn hóa truyền thống. Thậm chí, nhiều sao nữ nổi tiếng còn bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, phô trương kém duyên.

Sự việc nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Kacey Musgraves mặc trang phục biểu diễn hở bạo ở Dallas (Mỹ) đang gây bức xúc những ngày qua, khiến ai là người con đất Việt thấy hình ảnh này cũng phải phẫn nộ, giận dữ. Cụ thể, cô diện áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam nhưng lại không mặc quần.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 rất kém duyên vì mặc áo dài nhưng không mặc quần. Trên hết là việc không tôn trọng văn hóa của người Việt Nam. Thứ trang phục tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trở nên thảm họa khi vào tay Kacey Musgraves.

Trước Kacey Musgraves, ở Việt Nam cũng đã từng có một người đẹp bị ném đá không thương tiếc khi diện kiểu outfit áo dài không quần tương tự. Cách đây 8 năm, “Nữ hoàng nội y” cũng diện áo dài sắc vàng và chỉ mặc một chiếc quần nội y ren đỏ rực. Ngọc Trinh cũng tạo dáng khêu gợi không kém. Thậm chí, trong một vài shoot hình, chân dài còn cởi phanh cúc áo khoe thân táo bạo.

So với Kacey Musgraves, mức độ phản cảm của Ngọc Trinh cũng không hơn không kém.

Hình ảnh này của cô bị dân mạng “ném đá” không ngớt vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Trong một lần khác, Ngọc Trinh cũng khiến cư dân mạng dậy sóng vì mặc áo dài truyền thống kém duyên. Thay vì quần lụa, người đẹp lại diện quần xuyên thấu, suýt để lộ điểm nhạy cảm.

Tư thế tạo dáng thiếu trang nhã của Ngọc Trinh cũng làm nhiều người nín thở. Cũng bởi áo dài có độ hở cao nên người đẹp thường phải dùng tay kéo áo che chắn, tránh gây “bỏng mắt”.

Angela Phương Trinh không ít lần gây choáng vì những pha mặc đồ táo bạo. Thế nhưng, lần diện đồ phản cảm khiến “bà mẹ nhí” bị chỉ trích nhiều nhất chính là khi mặc áo dài xuyên thấu, khoe núi đôi lộ liễu.

Mai Phương Thúy có lẽ là người đẹp kém may khi mang tiếng kém duyên “để đời” vì bộ ảnh áo dài mỏng manh, mặc cũng như không mặc.

Các kiểu tạo dáng phản cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng khiến người đẹp bị “”lên án””. Mai Phương Thúy cũng chỉ vì bộ áo dài phô phang hình thể mà suýt mất vương miện.

Trung thành với hình tượng tiểu thư đài các, trang nhã, thế nhưng Lý Nhã Kỳ cũng có lúc bị công chúng quay lưng vì mặc áo dài mỏng manh, để lộ đồ trong và phô trương núi đôi thiếu tinh tế.

Lâm Khánh Chi không chỉ bị “”dìm”” bởi kiểu tóc xoăn xù sến sẩm, chiếc áo dài xuyên thấu, để lộ áo ngực bên trong cũng khiến người đẹp chuyển giới nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Netizen đồng loạt cho rằng Hiền Thục đã phá hỏng hình ảnh phụ nữ Việt diện áo dài duyên dáng khi mặc chiếc áo dài cách tân, phối cùng quần ngắn cũn cỡn và tất lưới lên sân khấu.

Nếu thay chiếc quần mỏng manh bằng quần lụa đen, Phi Nhung sẽ không nhận bình luận tiêu cực vì để lộ nội y gây “nhức mắt” như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất