Thời trang

Ngọc Trinh, Diệu Huyền mặc váy ngắn cắt xẻ táo bạo khoe triệt để hình thể

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Người đẹp tiếp tục "đốt mắt" khán giả trong mẫu váy ngắn gợi cảm, quyến rũ tột cùng.

Là một trong những mỹ nhân không tuổi, được nhiều người yêu thích bởi gương mặt trong sáng, đôi mắt to cùng hình thể nóng bỏng. Mỗi khi xuất hiện ở đâu, cô nàng đều nhanh chóng thu hút hết sự chú ý của mọi người xung quanh.

Tham dự một sự kiện ngày 23/1, Ngọc Trinh tiếp tục khiến mọi người say đắm chẳng rời khi khoe dáng nuột cùng vòng một gợi cảm trong chiếc váy ngắn tông màu da nhẹ nhàng.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục là “người đồng hành” cùng Ngọc Trinh tại sự kiện

Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền nổi bật với bộ trang phục màu xanh nõn chuối với những đường xẻ táo bạo cực kỳ nóng bỏng của NTK Minh Tú.

Mặc dù là bà mẹ 1 con, nữ siêu mẫu có làn da nâu vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng đáng mơ ước. Tuy không phải là một tên tuổi hot hit trong giới giải trí nhưng siêu mẫu Diệu Huyền được nhiều người yêu mến bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt thành trong công việc.

Thuộc thế hệ người mẫu đi trước nhưng cô vẫn không bao giờ ngại ngùng hay tỏ vẻ đàn chị khi sánh bước với thế hệ đàn em. Nữ siêu mẫu chăm chỉ làm việc, không khoa trương và lại càng không hay than vãn chuyện đời tư.

Với nhiều người, Diệu Huyền là một cô gái lạnh. Nhưng những ai thân thiết thì đều biết nữ người mẫu rất dễ gần và dễ thương. Diệu Huyền tâm sự:

“Với tôi, ngoài gia đình thì công việc hiện tại là điều quan trọng nhất. Có rất nhiều người bảo tôi sử dụng đời tư để gây chú ý, để có được những cơ hội công việc nhưng tôi không nghĩ vậy. Gia đình và con gái là chốn bình yên mà tôi không muốn bất cứ ai soi vào đó.

Lấy chuyện đời tư câu kéo lại càng không phải phong cách của tôi. Tôi muốn được làm việc, cống hiến bằng chính năng lực cũng như nỗ lực của tôi. Có thể tôi đi chậm hơn những người bạn khác, nhưng mỗi thứ đều có cái giá của nó. Tôi tin vậy”.

Vóc dáng cao ráo, thon gọn cùng làn da trắng sứ của cô khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Tham dự sự kiện còn có hai Beauty Mom và Beauty Dad Khả Trang - Mạch Huy. Bộ đôi đem lại set đồ tông đen cực kỳ quyến rũ.

Lệ Quyên thu hút mọi sự chú ý cùng chiếc váy ôm, có đường xẻ dài khoe khéo khuôn ngực.

Diệp Lâm Anh tỏa sáng trong mẫu đầm ngắn chất liệu sequin lấp lánh.

Diễm My 9X đem đến không khí Tết cùng mẫu áo dài đỏ cách điệu, duyên dáng, thanh tân.

Ali Hoàng Dương vẫn bảnh bao và khiến khán giả mê mẩn với mỗi lần xuất hiện.

Thuận Nguyễn chọn cho mình cả cây vest sọc ca-rô đơn giản, lịch lãm.

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh cùng nhau sánh bước đến sự kiện, nếu nữ diễn viên chọn cho mình bộ váy sequin lấp lánh thì nam diễn viên lại lịch lãm cùng cây vest đơn giản,

Người mẫu Quỳnh Thư “đốt nóng” không khí cùng chiếc váy ngắn ôm sát, đính kết đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất