Thời trang

'Ngọc nữ' Midu gia nhập đường đua với hội mỹ nhân Vbiz thích khoe vòng 1

Phi Long
Chia sẻ

Sau thời gian theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng, giờ đây Midu đã chính thức gia nhập đường đua với hội mỹ nhân thích khoe vòng 1 trong Vbiz. "Tân binh" này có vẻ như "chiêu thị" vòng một bất cứ nơi đâu, từ thảm đỏ cho tới đời thường.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu có rất nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Cả gương mặt lẫn vóc dáng và thần thái thu hút của Midu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Thế nhưng cũng không ít người đặt ra nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Midu. Chẳng biết thực hư chuyện đó ra sao nhưng có một điều chắc chắn rằng, Midu giờ đây đã là một thành viên của hội mỹ nhân thích khoe vòng một trong showbiz.

Bức ảnh mới nhất được “ngọc nữ màn ảnh” đăng tải trên trang cá nhân khiến khán giả xuýt xoa trước thân hình quyến rũ, đặc biệt là vòng một quá đỗi “đồ sộ”.

Cựu hot girl từng dính nghi án “dao kéo” vòng 1 tuy nhiên cô vẫn giữ im lặng. Gần đây Midu thường xuất hiện với trang phục váy ôm sát, khoe đường cong và đôi gò bồng đảo nở nang khiến nghi án dao kéo một lần nữa lại dấy lên. Nhiều nghi vấn cho rằng, Midu nâng ngực khéo léo với độ lớn vừa phải để giữ vẻ tự nhiên cho mình.

Ngoài nhan sắc xinh tươi, có lẽ điểm khiến nhiều người không thể “lơ là” cô chính là vẻ gợi cảm toát ra từ vòng một căng tròn.

Dễ dàng nhận thấy, nữ diễn viên cũng sở hữu body bốc lửa chẳng hề kém cạnh mỹ nhân đình đám nào trong làng giải trí nhưng trước giờ cô nàng chưa thích khoe ra mà thôi!

Giải thích về lí do bỗng dưng ăn mặc sexy, khoe vòng một táo bạo, Mi Du cho biết: “Tôi nghĩ mình đã là cô gái trưởng thành rồi. Tôi không còn là cô nàng hot girl như xưa.

“Lúc trước còn trẻ, tôi xây dựng hình ảnh ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên thì nay tôi muốn mình nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn”, Midu nói.

Người đẹp từng phát ngôn sẽ kiện đến cùng nếu ai đó đơm đặt chuyện cô nâng ngực.

Midu cũng từng khiến dân tình xôn xao khi đăng tải những bức ảnh chụp bikini vô cùng sexy, nóng bỏng. Thế nhưng nhiều người đã kịp phát hiện điều bất thường trong bức ảnh. Khi tạo dáng ở tư thế nằm, vòng 1 của Midu cũng không bị đổi dáng như thông thường (Midu nằm ngoài cùng bên phải).

Trong những bức ảnh mới đăng tải trên Facebook, Midu xuất hiện với một chiếc váy ôm sát có phần cổ khoét sâu vô cùng sexy, quyến rũ.

Vốn gắn liền với hình ảnh thuần khiết, trong sáng nên những khoảnh khắc phô trương da thịt như thế này của Midu luôn khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Không chỉ ở đời thường, trên thảm đỏ Midu cũng chính thức gia nhập đường đua khoe vòng 1 với loạt mỹ nhân trong Vbiz.

Nếu đã không xẻ sâu thì phải xuyên thấu khoe nội y như thế này đây.

Thậm chí còn diện cả mốt không nội y. Thế là trong showbiz đã có 1 “tân binh” thích khoe vòng một “phổng phao” nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất