Thời trang

Ngoài sắc lạnh, Lan Khuê còn 'đen sâu sắc, đỏ nhiệt huyết' khiến bao ánh nhìn xao xuyến

Lê Châm
Chia sẻ

Chỉ với hai màu đỏ - đen cơ bản, Lan Khuê chứng tỏ đẳng cấp thời trang trên đường phố Đài Loan khiến người hâm mộ xao xuyến.

Xuất thân từ “cái nôi” Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê dần khẳng định tên tuổi qua những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái sắc lạnh đặc trưng trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Là người luôn nắm bắt thời cơ, giải vàng Siêu mẫu 2013 trở nên đại chúng hơn nhờ rẽ lối chinh chiến tại truyền hình thực tế và tham gia phim điện ảnh.

Lan Khuê có biệt tài biến hóa hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Chính những điều mới mẻ này giúp cô ngày càng tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Tuy nhiên, gần đây người đẹp lựa chọn phong cách mộc mạc và đầm thắm hơn. Hình ảnh của cô cũng được ví von như “sự trưởng thành nhẹ nhàng của người phụ nữ“.

Không vội vã trong việc thay đổi phong cách đột ngột, mà thay vào đó sự chậm rãi, tinh tế đã giúp mỹ nhân gây được ấn tượng với các khán giả hâm mộ.

Trong bộ ảnh mới với sự giúp sức từ stylist Hensi Lê, siêu mẫu 25 tuổi gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng năng động.

Lựa chọn nhãn hiệu Dior cùng những set đồ hai màu đỏ, đen cơ bản, Lan Khuê khéo léo mang đến 2 hình ảnh, cá tính đối lập hiện hữu trong con người mình.

Nếu như màu đỏ lại thể hiện cho sự sôi nổi, nhiệt huyết với nghệ thuật trong cô thì màu đen tượng trưng cho sự trầm lắng, sâu sắc trong cá tính của siêu mẫu.

Được biết, bộ ảnh được chụp khi Lan Khuê là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt tại Asia Fashion Award.

Hiện tại, Lan Khuê đang có mặt tại Đài Loan để chuẩn bị cho buổi lễ trao giải Asia Fashion Award sẽ diễn ra vào tối 16/12.

Lan Khuê cho hay, cô sẽ xuất hiện biễu diễn trong BST mới nhất của một NTK Nhật Bản tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất