Thông tin 2 ca sĩ Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà được đề cử vào Top 30 ngôi sao thời trang trên Instagram của Fashion TV đang được công chúng và cộng đồng yêu mến thời trang khá quan tâm. Thế nhưng, xoay quanh đó lại là khá nhiều thông tin cũng như cơ sở cho rằng đây chỉ là một giải thưởng… “tầm phào” do một tài khoản mạng xã hội Instagram tạo ra.
Nhưng điều đáng đặt câu hỏi ở đây chính là tại sao tài khoản Instagram của một kênh truyền hình lớn đến vậy lại chỉ nhận được trên 600 lượt like sau cả 1 tuần trời?
Ngoài ra, các post có nội dung khác chỉ nhận được lượt like khá khiêm tốn (trung bình từ 30 đến 50 likes). Thêm vào đó, cả Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà đều không nhận được bất cứ lời mời hay thông báo nào từ phía Fashion TV về việc này.
Hơn nữa, ngay dưới bức hình gồm Top 30 gương mặt được cho là đạt giải thưởng ngôi sao thời trang, tài khoản Instagram có tên star_fashionstyle có tag toàn bộ tên của những người góp mặt. Hầu hết 80% tổng số bình luận phía dưới đều đến từ Việt Nam, phần lớn là fan của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Hiếm lắm hoặc thậm chí là tìm mòn mỏi vẫn không hề có bất cứ một bình luận nào đến từ tài khoản nước ngoài hay fan của các ngôi sao còn lại.
Cùng với những thông tin phía trên, có thể tạm kết luận rằng danh hiệu “Top 30 ngôi sao thời trang thế giới” không phải là một giải thưởng chính thống, đồng nghĩa với việc 2 cái tên đại diện Việt Nam có mặt chưa hẳn đã gây được tiếng vang tới mức kênh thời trang lớn nhất thế giới phải “để mắt” tới. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sự thành công từ việc đầu tư hình ảnh cực chỉn chu và bài bản của hai nghệ sĩ Việt có tên trong bảng xếp hạn trong suốt năm qua, đặc biệt là lớp nghệ sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP.
Trước đó, Sơn Tùng M-TP góp mặt trong Top 50 gương mặt thời trang châu Á với giải thưởng uy tín mang tên “Fashion Award Year 2016” do website I-Magazine bình chọn.
undefined