Thời trang

Ngày đầu xuân, Tú Hảo hài hước chia sẻ về nỗi ám ảnh nhất trên gương mặt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Tú Hảo đã chia sẻ cùng SAOstar về những mục tiêu trong năm 2020 của mình.

Là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi phong cách ấn tượng, nhiều màu sắc và cực kỳ thời thượng, Trong năm vừa qua, Tú Hảo đã chứng minh được ngoài câu chuyện giữ “hình ảnh đẹp” - điều tối cần thiết của một người mẫu, mình còn là một mỹ nhân đa màu sắc của showbiz, sẵn sàng thử nghiệm các vai trò khác, đơn cử như diễn viên.

2020 với Tú Hảo sẽ là khoảng thời gian đầy hứng khởi cùng 365 ngày thực nghiệm, tăng tốc với bản thân. Nhân ngày đầu xuân, SAOstar đã có buổi trò chuyện thú vị với người đẹp để hiểu thêm về cô nàng thú vị, nhiều màu sắc này.

- Chào Tú Hảo, một năm qua của bạn như thế nào?

_ Một năm qua Hảo vẫn như thế, mình vẫn trau chuốt hình ảnh thật đẹp đến trước mọi người và mỗi khi Hảo xuất hiện, bởi lẽ, thời trang, phong cách của Hảo luôn là điều được nhiếu khán giả, nhãn hàng quan tâm. Đồng thời, mình cũng làm kênh vlog, nhằm chia sẻ các bí quyết, tips ăn mặc của bản thân, làm phim, diễn xuất để tạo ra cái nhìn nhiều chiều, đa dạng.

- Điều gì khiến Tú Hảo hài lòng và chưa hài lòng nhất?

_ Nói về những gì chưa hài lòng trong năm vừa qua thì với Hảo đó là sự cố gắng, Hảo thấy mình vẫn chưa cố gắng đủ để làm được nhiều việc như mình mong muốn, dù với mọi người thì là đủ nhưng mình còn đặt mục tiêu cao hơn! Nhưng điều hài lòng chính là các bạn khán giả, ekip vẫn luôn ở cùng Hảo trong một năm qua và hi vọng là nhiều năm sau nữa nhé!

- Mục tiêu trong năm 2020 của Tú Hảo là gì?

_ 2020 Hảo sẽ tiếp tục ra phim và tham.gia casting, sau người mẫu thì diễn viên đang là điều Hảo mong muốn thực hiện tốt. Mọi người hãy ủng hộ Tú Hảo cả trên hai phương diện nghệ thuật nhé.

- Trong khoảng thời gian theo đuổi con đường người mẫu vừa qua thì Tú Hảo cảm thấy bản thân mình phù hợp với hình tượng nào nhất, hình ảnh bây giờ có phải đúng nhất với bạn chưa?

_ Hình ảnh hiện tại của Hảo thoạt nhìn qua, không khác gì nhiều so với trước, nhưng đầu tư và chỉnh chu hơn là có, Hảo cảm thấy thích mình hiện tại, thoải mái hơn và luôn như thế, đừng gò bó mình vào 1 cái khung để không bị vượt mức. Hãy thoải mái, miễn mình luôn đẹp một cách vừa phải là được.

- Đã bao giờ bạn nghĩ về việc sẽ thử nghiệm một cái gì đó mới mẻ bên cạnh công việc làm mẫu?

_ Hảo đã thử làm diễn viên rồi đấy, lên màn ảnh rộng không biết mặt mình trên ấy như thế nào cũng hồi hộp lắm, trong năm mới này, Hảo sẽ hoạt động nhiều hơn trong lĩnh vực diễn viên nữa.

- Trong những dịp lễ tết như này Tú Hảo sẽ không thể tránh khỏi những bữa tiệc ăn uống linh đình cùng người thân và bạn bè, vậy Tú Hảo có thể chia sẻ vài bí quyết của Tú Hảo để giữ cho dáng vóc của mình không bị tăng cân sau tết không?

_Thiệt là về quê dịp Tết đến Hảo ăn nhiều lắm, lâu lâu mới về quê, được ăn thả ga các món mình thích nên Hảo rất nhiều. Nhưng sáng mình có thể tập thể dục vào buổi sáng, hít thở đều để tâm trạng phơi phới ngày tết. Ăn uống vài ngày Tết chắc không sao đâu. Hảo luôn giữ tinh thần tốt, lúc đó dù có ăn nhiều, mập vẫn còn vui vẻ để đi tập thể dục sau Tết.

- Là một người mẫu thường xuyên phải make up trang điểm vậy đâu là bí quyết của Tú Hảo để giữ cho mình làn da luôn khỏe mạnh và đầy sức sống?

_ Trước tiên phải uống đủ nước, có thể bổ sung các loại thuốc riêng cho loại Vitamin hay chất mà mình thiếu cũng được, sau đó tẩy trang sạch và dùng đủ các bước dưỡng da trước khi đi ngủ. Những ngày không cần thiết phải makeup thì hạn chế 1 tí để da của mình có thời gian nghỉ ngơi và nhớ bịt kĩ da, chống nắng khi ra nắng.

- Tú Hảo hãy chia sẻ phong cách trang điểm mà bạn sẽ lựa chọn cho mình trong những ngày đi chơi tết?

_Tết Hảo makeup nhẹ nhàng, chỉ cần che những khuyết điểm xấu trên mặt như mắt thâm panda của Hảo nè hay tết ăn đồ nóng sẽ li ti mấy em mụn nhỏ thì che đi tí. Nhẹ nhàng,dễ đi vào lòng người là đc. Vì chủ yếu trẻ tươi nhận nhiều lì xì á (cười).

- Trong dịp tết này Tú Hảo có kế hoạch gì khi ở bên gia đình không?

_ Thường tết Hảo về quê sẽ dành 100% thời gian cho gia đình. Đi chúc tết ông bà, đi ăn uống cũng đều đi với gia đình. Vì 1 năm trời đã xa nhà rồi, đây là thời gian dành cho gia đình bố mẹ và chỉ có gia đình mà thôi!

- Một kỷ niệm khó quên nhất của Tú Hảo trong dịp Tết?

_ Tết trốn ba mẹ đi chơi, bị gọi về la ngay đầu năm đầu tháng. Vì tội đi chơi không xin phép,thời còn đi học, con nít lắm (cười)

- Đâu là bộ phận trên gương mặt mà Tú Hảo thấy chưa hài lòng nhất?

Mắt thâm, Biết sẽ không ai hoàn hảo, nhưng Hảo thật sự bị ám ảnh về quầng thâm của mình dù đã dùng nhiều biện pháp khác nhau và đi ngủ sớm nhưng vẫn không hết.

- Trong tương lai Tú Hảo có dự định phẫu thuật thẩm mỹ cho dung nhan cũng như dáng vóc của mình cho thêm phần hoàn hảo hơn không?

Hiện tại thì chưa, Hảo sợ đau lắm nhưng nếu ở tương lai có làm gì thì chắc là sẽ đi hút nọng, nhiều lần bị các bạn fan chụp ảnh rồi trêu ghẹo nên hiện cũng hay suy nghĩ về nó (cười).

- Cảm ơn Tú Hảo, chúc bạn một năm an lành, thành công và chinh phục được những đỉnh cao mới!

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất