Thời trang

Ngày đầu Milan Fashion Week, hàng loạt fashionista đã đem Gucci 'áp đảo' sân chơi street style!

Phước Đại
Chia sẻ

Điều thú vị và ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Milan năm nay là mỗi cá nhân đều ăn mặc hết sức ấn tượng, mang hàng tấn đồ hiệu và sở hữu phong cách sang chảnh đến mức không thể nhầm lẫn.

Tuần lễ thời trang lần này, Milan không chỉ hội tụ đông đảo các fashionista tên tuổi, mà còn tạo ra cơ hội “lên ngôi” cho nhiều xu hướng mới trên chính “sàn diễn street style,” chiêu đãi các tín đồ bằng những màn thời trang khuấy động bầu không khí sôi nổi.

Tất cả cùng làm nên không khí náo nhiệt cho đường phố, biến street style trở thành “món khai vị” được trông chờ trong “bữa tiệc thị giác.” Hãy cùng saostar thưởng thức hình ảnh nổi bật của các tín đồ thời trang trên đường phố Milan nhé!

Là nhà mốt mở màn cho show diễn lần này, vì thế không mấy bất ngờ khi đồng loạt các fashionista chơi cả cây đồ hiệu Gucci xuất hiện tại MFW. Bên cạnh đó, màn mix&match tài tình giữa bộ đôi suit và giày sneaker đến từ Converse tưởng không hợp mà hợp không tưởng.

Hình ảnh các tín đồ thời trang song hành cùng nhau, hoặc trình diễn theo nhóm cũng thu hút không nhỏ sự chú ý của đám đông. Không những diện đồ ton-sur-ton, các cô nàng còn “bất chấp” mọi quy tắc để làm nổi bật lẫn nhau.

“Dị” là những gì toát lên từ cô nàng. Tổng thể set đồ có gam màu trầm nhưng vẫn nổi bần bật nhờ màu tóc cam cực chóe.

Đây là điển hình của câu nói “thời trang phang thời tiết”, quý bà như muốn chiếm trọn spotlight khi khoác lên người full set đỏ “không sợ chìm”, khéo léo khoe đôi chân với style giấu quần của mình.

Một lần nữa “con chiên” lại diện nguyên set đa sắc màu trên đường phố Milan, Gucci rất biết tạo hiệu ứng mạnh về mặt thị giác khi thiết kế họa tiết động vật lên chiếc áo sweater.

Thu đông 2017 là khoảng thời gian lên ngôi của họa tiết hoa lá. Trào lưu này mang đến sức hút người đối diện khi thể hiện được vẻ nhẹ nhàng, sành điệu của người phụ nữ.

Chẳng phải ai xa lạ, hoạ tiết kẻ sọc gingham chính là “ma cũ” bỗng chốc quay trở lại và khuấy động làng mốt mùa thu năm nay. Tín đồ thời trang nữ gạo cội này cũng không quên nhấn nhá chút phụ kiện lạ mắt như item mũ beret và túi tay cầm mang hơi hướng metallic.

Những công thức mix đồ táo bạo, phối hợp đa chất liệu đều được phái đẹp ứng dụng rất tuyệt trên sàn diễn streetstyle. Với gam màu chủ đạo là hồng pastel, trông fashionista này chẳng khác gì một nàng công chúa thứ thiệt.

Váy leather mix boots cổ cao luôn là công thức an toàn của các nàng để thu hút các phó ảnh cũng như tranh thủ khoe chân dài miên man. .

Chất liệu ren được thêm thắt tạo nét quyến rũ và thời thượng, cộng hường cùng item áo khoác kẻ sọc đang lăm le trở lại ngôi vị đầu bảng hot trend là lựa chọn hoàn hảo cho một ngày dạo phố tại Milan.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất