Thời trang

Ngắm vẻ đẹp sắc sảo cuốn hút của các thí sinh The Face trong thử thách đầu tiên

Blue
Chia sẻ

Mới vòng thi đầu tiên các thí sinh đã thể hiện sự tự tin cùng vẻ đẹp nổi trội sắc sảo của mình.

Thử thách tập 1 của The Face mùa 2 cũng đã chính thức hé lộ, có thể thấy ngay từ vòng đầu các thí sinh đã xuất hiện với thần thái đầy tự tin cùng phong cách đặc trưng và khuôn mặt sắc sảo cuốn hút mọi ánh nhìn. Với lối make up ấn tượng đôi môi đỏ cam nổi bật, eye liner sắc bén làn da trắng sáng rạng ngời, dàn thí sinh vô cùng lung linh thấp thoáng hình ảnh quý cô Paris kiêu kỳ.

Tuy được trang điểm với hình ảnh những cô nàng Paris quyến rũ sắc sảo song mỗi thí sinh đều được khai thác ưu điểm nổi bật trên khuôn mặt để dù cùng chung lối make up nhưng vẫn toát lên cá tính nét đẹp riêng của mỗi người.

Cùng ngắm loạt ảnh bên dưới để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thí sinh The Face trong thử thách đầu tiên.

Quỳnh Như vô cùng sắc sảo và quyến rũ cùng chất riêng của mình khi được sự trợ giúp từ thương hiệu L’Oreal Paris.

Với lối make-up này các thí sinh càng tôn được đường nét cũng như sự quyến rũ trên gương mặt.

Với sự đồng hành của L’Orel Paris chắc chắn Thiên Nga sẽ trở thành đối thủ nặng kí với các thí sinh còn lại tại The Face 2017.

Cô nàng Mỹ Duyên Ấn tượng, sắc sảo đầy quyến rũ.

Khánh Linh như được lột xác dưới bàn tay phù thuỷ của các M.U.A L’Oreal Paris

Phương Chi mơ màng gợi cảm thấp thoáng hình ảnh quý cô Paris xinh đẹp.

Những đướng nét trên khuôn mặt các thí sinh ngay từ vòng đấu tiên đã được tôn lên triệt để khi được trang điểm kỹ lưỡng với phong cách quyến rũ này.

Hà Lade mang nét đẹp hơi lai nên cô càng phù hợp với lối make up mang hơi hướng phương Tây, làn da trắng sáng rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Tú Hảo sở hữu nét đẹp hài hòa cùng gương mặt lạnh lùng nên lối make up sắc sảo càng tôn lên vẻ đẹp của cô.

Không chỉ ở sản phẩm chất lượng mà đội ngũ của L'Oreal Paris luôn túc trực bên cạnh để hỗ trợ thí sinh The Face, với sự tận tâm cũng như uy tín của mình, chẳng tự nhiên mà thương hiệu Pháp thật sự làm các thí sinh yên tâm đến vậy.

Chỉ vòng đầu tiên các thí sinh The Face đã bộc lộ được sự tự tin cùng vẻ đẹp sắc sảo rạng ngời, cùng một phong cách trang điểm nhưng mỗi cá nhân đều mang một phong cách riêng cùng vẻ đẹp đầy cuốn hút khi được L'Oreal Paris tân trang cho mình. Liệu với sự cân tài cân sắc này ai sẽ tỏa sáng trở thành gương mặt thương hiệu?

Với một cuộc thi tầm cỡ và đòi hỏi nhiều thử thách như The Face, các thí sinh của chương trình đều không khỏi áp lực cũng như lo lắng. Lịch quay gấp rút cùng lịch trình làm việc với tần suất dày đặc nhưng những cô gái này vẫn xuất hiện với gương mặt rạng rỡ và thần thái đầy tự tin. Có lẽ để có được những điều ấy nhờ sự hỗ trợ đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Pháp - L'Oreal Paris. Ngay từ bắt đầu chương trình, L'Oreal Paris luôn xuất hiện đồng hành cùng thí sinh, với sự uy tín chất lượng từ sản phẩm, thương hiệu Pháp tự tin bên cạnh giúp các thí sinh tỏa sáng và khẳng định tuyên ngôn chiến thắng của mình tại cuộc thi.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/ LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất